LMHT: SBTC “đập đi xây lại” nguyên đội hình, Celebrity lạc lõng với 2 "nhóc mới nhú"

SBTC là đội tuyển đầu tiên có những sự thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự sau VCS Mùa Đông 2021 thất bại.

SBTC Esports chỉ kết thúc VCS Mùa Đông 2021 ở vị trí thứ 7 trên BXH, một kết quả gây ra sự thất vọng lớn cho BHL và người hâm mộ. Lối chơi của SBTC là rất rời rạc và không có sự gắn kết, phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của xạ thủ Celebrity.

Trong bối cảnh tân binh Artifact bất ngờ đánh mất phong độ thì 1 mình Celeb là không đủ để gồng gánh 1 SBTC rệu rã và thiếu sức sống. Dẫu vậy, BHL của SBTC vẫn tỏ ra rất quyết tâm tại mùa giải tới với những hứa hẹn sẽ đầu tư mạnh hơn cùng những tuyển thủ chất lượng.

SBTC chỉ kết thúc VCS Mùa Đông 2021 ở vị trí thứ 7
SBTC chỉ kết thúc VCS Mùa Đông 2021 ở vị trí thứ 7

Mới đây, SBTC đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi có những động thái rất dứt khoát về mặt nhân sự. Cụ thể, Tam Kê đã thông báo chia tay 4 tuyển thủ cùng lúc. Danh sách các tuyển thủ không còn đồng hành với SBTC tại VCS Mùa Xuân 2022 bao gồm: Hiro2, Penguin, Artifact và CBL.

Trong đó 3/4 tuyển thủ là những người thường xuyên đánh chính trong đội hình SBTC tại VCS Mùa Đông 2021. Những cái tên được giữ lại ngoài Celeb lại đang tạo ra làn sóng tranh cãi vô cùng dữ dội. Cả Nper và Fear đều là những tuyển thủ còn khá non kinh nghiệm và màn trình diễn của cả 2 trong mùa giải vừa qua cũng không thật sự ấn tượng.

SBTC chia tay 4 thành viên
SBTC chia tay 4 thành viên

Nhiều người bất ngờ khi SBTC giữ lại Nper và FearNhiều người bất ngờ khi SBTC giữ lại Nper và Fear
Nhiều người bất ngờ khi SBTC giữ lại Nper và Fear

Điều người hâm mộ mong đợi nhất lúc này sẽ những cái tên sẽ cập bến SBTC trong thời gian tới. Khả năng cao SBTC sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi xoay quanh xạ thủ Celeb tại VCS Mùa Xuân 2022.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]