LMHT: SBTC Esports liệu có giúp Dia1 thực hiện được ước mơ còn đang dang dở?

VCS mùa xuân 2021 sẽ là mùa giải mà Dia1 đặt rất nhiều quyết tâm.

Debut tại VCS mùa xuân 2019 trong màu áo EVOS, Dia1 ngay lập tức chứng tỏ được khả năng của bản thân và trở thành ngòi nổ chính của Bạch Hổ. Sở hữu 1 tâm lý thi đấu vững vàng, bể tướng rộng cùng với kĩ năng cao, Dia1 đã cùng EVOS đạt được danh hiệu Á Quân VCS xuân 2019. Bản thân anh chàng cũng được bình chọn là Tân binh xuất sắc nhất mùa giải. Mùa hè 2019 dù EVOS không còn có được thành tích tốt nhưng màn trình diễn của Dia1 vẫn rất ấn tượng. Anh chàng được đánh giá là 1 trong những người đi đường giữa xuất sắc nhất VCS thời điểm đó. Sau đó, tuyển thủ người Đà Nẵng có 2 mùa giải tiếp theo thi đấu cho GAM Esports trước khi gia nhập SBTC Esports như hiện tại.

Dia1 là người đi đường giữa xuất sắc nhất VCS ở thời điểm hiện tại

Phong độ của Dia1 vẫn luôn được duy trì ở mức cao và cực kì ổn định trong những mùa giải vừa qua. Tuy nhiên may mắn lại chưa đến với người đi đường giữa cực kì tài năng này. Trong 4 mùa giải thi đấu tại VCS, Dia1 đã 3 lần lọt vào những trận chung kết (1 với EVOS và 2 với GAM Esports), tuy nhiên anh chàng đều phải nhận những thất bại đáng tiếc. Chức vô địch VCS có lẽ là điều mà Dia1 mong muốn nhất lúc này. Đó cũng là 1 phần lí do Dia1 gia nhập SBTC Esports để hoàn thiện super team và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vương tại VCS xuân 2021. Xét về mặt lực lượng, SBTC Esports đang sở hữu đội hình gần như là mạnh nhất VCS lúc này. Điều còn thiếu ở SBTC là sự gắn kết giữa các thành viên trong team khi khoảng thời gian tập luyện cùng nhau là chưa nhiều. Tuy nhiên việc này hoàn toàn có thể cải thiện ở khoảng thời gian sắp tới.

SBTC Esports liệu có giúp Dia1 có được chức vô địch VCS đầu tiên trong sự nghiệp?

SBTC Esports chắc chắn sẽ là đối thủ mà tất cả các đội tuyển tại VCS xuân 2021 phải e ngại. Hy vọng đội tuyển này sẽ thi đấu thật tốt để giúp Dia1 thực hiện được ước mơ còn đang dang dở. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.