LMHT: Gáy trước trận, Ma Vương Zeros dỗi khi không thể “củ hành” 369

Zeros đã vô tình “gáy” trên mạng xã hội trước trận là sẽ “hái nhẹ cái đầu 369”, nhưng diễn biến trong trận lại khác hơn rất nhiều.

Với lối chơi máu lữa không ngại va chạm giống nhau, trận đấu giữa hai khu vực LPL và VCS ngày hôm qua chính là tiêu điểm mà cộng đồng người hâm mộ hóng chờ nhất.

Không ngoài dự đoán, trận đấu đã diễn ra vô cùng ác liệt với những pha giao tranh liên tục từ phía 2 đội. Cuối cùng thì VCS đã giành chiến thắng chỉ trong vỏn vẹn 24 phút thi đấu sau một pha quét sạch thành công.

Điều đáng chú ý là cả team VCS đã thi đấu một cách bùng nổ, máu lửa, thậm chí cả hỗ trợ như Pallette cũng kịp có cho mình được 10 mạng hạ gục!!! Tuy vậy Ma Vương Zeros lại là tuyển thủ duy nhất kết thúc trận đấu với KDA âm mạng – 1/5/8.

Điều này cũng dễ hiểu khi trong một đội hình khá “khó bắt chết” với Ekko, Galio, Lucian và Sett thì lựa chọn Kalista đường trên của Zeros đương nhiên là mục tiêu lý tưởng cho những trận gank bên phía LPL rồi. Thực tế đã chứng minh trong trận với việc Zeros tuy lấy được trụ sớm nhưng cũng phải nằm lại 2 mạng sau giai đoạn đi đường.

Rõ ràng rằng là người chơi duy nhất âm mạng trong đội hình có vẻ khiến Zeros không vui vẻ cho lắm, camera liên tục bắt gặp được những hình ảnh cúi đầu, chau mày của anh chàng này. So với các đồng đội đang cười tươi như được mùa kế bên thì quả thật phải nói là 2 sắc thái hoàn toàn trái ngược nhau.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: All Star 2020 ngày đầu toàn nổ kèo dưới, nhưng có ai biết nguyên nhân sâu xa đằng sau là đây

Có lẽ điều này cũng do 1 phần là Zeros đã vô tình “gáy” trên mạng xã hội trước trận là sẽ “hái nhẹ cái đầu 369”, tất nhiên trong trận thì với chất tướng của Kalista và Alistar thì 369 phải ôm trụ thật. Nhưng KDA 2/3/2 ở cuối trận của 369 chứng tỏ anh chàng cũng không phải là người dễ bắt nạt dù trong kèo khó.