Công khai đã có bạn trai ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer nhận được lời cảnh báo "fan cứng" sẽ ngừng donate

Nữ streamer cho rằng fan sẽ luôn ủng hộ mình dù mình có người yêu hay không.

Shen Jiahui là nữ streamer được khá nhiều người yêu thích tại Douyu nhờ sở hữu ngoại hình trong sáng, lối nói chuyện đáng yêu. Theo những gì nữ streamer chia sẻ thì thẻ ngân hàng bị đóng băng vì một lý do nào đó, cho nên cô đã phải sang ở nhờ tại nhà một người bạn và thi thoảng mới có thể phát sóng trực tiếp.

Công khai đã có bạn trai ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer nhận được lời cảnh báo fan cứng sẽ ngừng donate - Ảnh 1.

Shen Jiahui sở hữu ngoại hình trong sáng được cánh đàn ông yêu thích

Vào buổi phát sóng trực tiếp mới nhất, khi Shen Jiahui đang PK donate với Lin Jumei, nữ streamer đã tiết lộ rằng mình đang phát sóng trực tiếp ở nhà bạn trai. Điều này cũng khiến Lin Jumei sửng sốt, thậm chí cảm thấy có chút khó tin: “Hiện tại, các nữ streamer đều có thể công khai đã có người yêu như vậy sao?”.

Công khai đã có bạn trai ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer nhận được lời cảnh báo fan cứng sẽ ngừng donate - Ảnh 2.

Shen Jiahui công khai đã có người yêu ngay trên sóng trực tiếp

Để chứng minh rằng mình thực sự đang phát sóng trong nhà bạn trai cho những người xem đang ngờ vực, Shen Jiahui cầm lấy điện thoại, vừa đi vừa nói: “Bây giờ anh ấy đang ngủ trong phòng". Nữ streamer còn quay cảnh bạn trai mình đang ngủ, khẳng định lời nói của mình là sự thật.

Công khai đã có bạn trai ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer nhận được lời cảnh báo fan cứng sẽ ngừng donate - Ảnh 3.

Nữ streamer chứng minh rằng mình đang ở nhà bạn trai

Sau đó, cuộc trò chuyện của hai người cũng trở nên rôm rả hơn, Lin Jumei đặt câu hỏi: “Cô công khai bạn trai như vậy, không sợ fan cứng ngừng donate nữa sao?”. Lin Jumei cho rằng, dù fan cứng không thể làm bạn trai của nữ streamer nhưng cũng không cho phép thần tượng của mình có bạn trai.

Shen Jiahui cũng nhanh chóng trả lời: “Thực tế, fan cứng thích khuôn mặt, ngoại hình, cách nói chuyện và một số tài lẻ của tôi, họ sẽ không ngại nếu như tôi có bạn trai. Trước đây, tôi cũng đã từng nghe người ta đồn thổi rằng, có một nữ streamer đã công khai có bạn trai, nhưng fan cứng của cô ấy còn trực tiếp tặng cô ấy một căn nhà. Vị fan cứng này biết rõ ràng sẽ không thể kết hôn được với thần tượng của mình, nhưng vì muốn tốt cho cô ấy, muốn được cô ấy trò chuyện cùng, cho nên dù có bạn trai cũng không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa thần tượng - fan cứng cả”.

Công khai đã có bạn trai ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer nhận được lời cảnh báo fan cứng sẽ ngừng donate - Ảnh 4.

Shen Jiahui chia sẻ suy nghĩ của mình về mối quan hệ giữa nữ streamer - fan cứng

Khi nghe nữ streamer chia sẻ suy nghĩ của mình về mối quan hệ giữa nữ streamer và fan cứng, có rất nhiều người theo dõi đồng tình với ý kiến này. Mỗi người đều có những mối quan hệ riêng, fan cũng không thể can thiệp vào cuộc sống riêng tư của nữ streamer cho dù họ là người nổi tiếng, người của công chúng. Đó chính là cách để tôn trọng người mình ủng hộ, yêu mến.