LMHT: SBTC trở lại thực tại “tàn nhẫn” tại VCS Mùa Xuân 2022 trong ngày sinh nhật Thầy Ba

SBTC cuối cùng cũng đã “hạ cánh” sau chuỗi trận bay cao tại cả vòng loại SEA Games 31 và VCS Mùa Xuân 2022.

Kể từ sau tuần mở màn thảm họa với 2 thất bại liên tiếp tại VCS Mùa Xuân 2022, SBTC đang có màn lột xác cực ngoạn mục với liên tiếp những chiến thắng trên cả 2 mặt trận đang tham dự. Chiến thắng bất ngờ 2 – 0 trước GAM Esports tại vòng loại SEA Games 31 đã tiếp cho Tam Kê rất nhiều sự tự tin, thầy trò HLV Sergh cho đến trước trận đấu gặp CES tại VCS Mùa Xuân 2022 đã có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Trong đó, với 4 chiến thắng tại vòng loại 2 SEA Games 31 đã giúp SE đang cùng SGB đứng đầu trên BXH sau 2 tuần thi đấu.

SE cùng SGB đang dẫn đầu BXH vòng loại 2 SEA Games 31 với thành tích bất bại
SE cùng SGB đang dẫn đầu BXH vòng loại 2 SEA Games 31 với thành tích bất bại

Bước vào trận đấu gặp CES, SE đang khát khao có được chiến thắng để nối dài chuỗi trận thăng hoa của mình cũng như là món quà dành tặng sinh nhật Thầy Ba. Dẫu vậy, thay vì tiếp tục sử dụng một Spot đang cực kì ổn định và thi đấu gắn kết với team trong thời gian qua, SE lại quyết định đưa DNK ra sân với hy vọng tạo được sự đột biến.

Ở bên kia chiến tuyến, CES chào đón sự trở lại của Yado sau 2 trận vắng mặt tại VCS Mùa Xuân 2022. Trong ngày mà Artemis không có nhiều dất diễn thì chính Phuc1 và đặc biệt là Yado đã tỏa sáng rực rỡ để đem về chiến thắng 2 – 0 của CES trước SBTC, qua đó tiếp tục bám đuổi GAM trên BXH.

SE nhận thất bại 0 - 2 trước CES
SE nhận thất bại 0 - 2 trước CES

Đối với SBTC, đội tuyển này đã chính thức “hạ cánh” sau chuỗi trận thi đấu thăng hoa vừa qua. Tam Kê trở lại thực tại khá phũ phàng tại VCS Mùa Xuân 2022 khi họ vẫn đang xếp vị trí thứ 8 trên BXH. Thi đấu không quá nổi bật trong ngày được đánh chính, rất có thể DNK sẽ tiếp tục phải nhường cơ hội thi đấu cho Spot trong khoảng thời gian sắp tới.

SE đang xếp thứ 8 trên BXH VCS Mùa Xuân 2022
SE đang xếp thứ 8 trên BXH VCS Mùa Xuân 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.