LMHT: Showmaker cho thấy quyết tâm khi dẫn đầu máy chủ Hàn Quốc với 2 tài khoản

Các fan của DK hẳn sẽ rất vui khi Showmaker đang là tuyển thủ thống trị máy chủ Hàn Quốc với 2 tài khoản lần lượt xếp top 1 và 2.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Thresh luôn nằm trong danh sách những vị tướng được yêu thích nhất trong vai trò Hỗ Trợ. Khả năng mở giao tranh, bảo kê Xạ Thủ hay chống những pha lao vào của kẻ địch là những lí do khiến Thresh sở hữu một tỉ lệ cấm/chọn ấn tượng tại các giải đấu lớn. 45% tỉ lệ xuất hiện cùng với tỉ lệ cấm chọn trên 40% là con số đủ để chứng minh độ hiệu quả của vị tướng này. Tuy vậy, vị tướng này lại hoàn toàn biến mất tại MSI 2022 khi không hề được lựa chọn trong bất kì ván đấu nào.

LMHT: MSI 2022 là giải đấu thứ 2 Thresh vắng bóng tại khu vực Đường Dưới

Đây không phải là giải đấu đầu tiên Thresh bị “ngó lơ”. Trước đó tại CKTG 2016, Cai Ngục Xiềng Xích cũng không hề nhận được một lượt lựa chọn hay bị cấm nào từ các đội tuyển. Đã có 21 vị tướng Hỗ Trợ khác nhau xuất hiện tại MSI 2022, tuy nhiên Thresh dường như lại tỏ ra không mấy hiệu quả khi đặt lên bàn cân với những Nautilus, Yuumi hay Tahm Kench. Trong khi đó tại CKTG 2021, Thresh đã xuất hiện trong tổng cộng 16 ván đấu với 9 chiến thắng và 7 thất bại.

LMHT: MSI 2022 là giải đấu thứ 2 Thresh vắng bóng tại khu vực Đường Dưới

Theo thống kê từ Games of Legends, Thresh hiện đang là cái tên đứng thứ 8 trong danh sách những vị tướng xuất hiện nhiều nhất trong các giải đấu chuyên nghiệp, và đứng thứ 3 trong vai trò Hỗ Trợ sau Alistar và Rakan. Trong bản cập nhật 12.10 vừa qua, Cai Ngục Xiềng Xích cũng đã nhận được những đợt tăng sức mạnh từ phía Riot Games. Với việc lượng máu và kháng phép của vị tướng này đã được cải thiện một cách đáng kể, người chơi hoàn toàn có thể kì vọng về việc Thresh sẽ sớm quay trở lại trong các giải đấu chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?