LMHT: ShowMaker gây bất ngờ với Ezreal Bùa Nguyệt Thạch độc lạ

ShowMaker khiến người hâm mộ bất ngờ khi sử dụng thành công lối lên đồ cực dị: Ezreal với trang bị Thần Thoại Bùa Nguyệt Thạch.

Dplus KIA đang tỏ ra là một thế lực đáng dè chừng tại LCK Mùa Xuân 2023 sau chuỗi thắng 4 rực rỡ. Đội đang đứng ở vị trí thứ ba chỉ sau T1 và Gen.G. Sau khi chiêu mộ thành công Xạ Thủ Deft cùng cựu Đường Trên T1 Canna, Dplus KIA khiến người hâm mộ hi vọng về một thành tích nổi bật tại mùa giải lần này.

ShowMaker gây bất ngờ với Ezreal Bùa Nguyệt Thạch độc lạ

ShowMaker vẫn luôn là trụ cột đáng tin cậy của đội hình Dplus KIA. Thời gian gần đây, tuyển thủ Đường Giữa này đang khiến người hâm mộ tò mò khi bắt đầu thử nghiệm Ezreal với món trang bị Thần Thoại “cực dị” – Bùa Nguyệt Thạch. Lối lên trang bị cực độc đã mang đến cho ShowMaker nhiều kết quả tốt bất ngờ.

Với lối lên trang bị Lưỡi Hái Linh Hồn, Thần Kiếm Muramana, Bùa Nguyệt Thạch, Ezreal trong ShowMaker không chỉ tiết kiệm được lượng lớn Vàng mà còn có thể đạt ngưỡng sức mạnh lớn sau khi bắt đầu trận đấu được một thời gian ngắn.

ShowMaker gây bất ngờ với Ezreal Bùa Nguyệt Thạch độc lạ

Showmaker lựa chọn Ezreal là một điều đúng đắn. Đầu tiên, đây là một “blind pick” vô cùng thông minh trong những trận đấu Xếp Hạng, đặc biệt tại một nơi mà có rất nhiều cao thủ thành thạo Nhà Thám Hiểm như ở rank Hàn. Dù ở Đường Giữa hay Đường Dưới, Ezreal với bộ chiêu thức từ xa và sát thương đầu ra cực tốt vẫn luôn là một lựa chọn an toàn trong cả giai đoạn Cấm Chọn lẫn Đi Đường.

Khi kết hợp Ezreal với Bùa Nguyệt Thạch phát huy tối đa khả năng cấu rỉa của nó. Với lối lên trang bị này, Nhà Thám Hiểm vừa có thể đảm nhận một chủ lực gây sát thương hạng nặng mà vẫn đem lại lượng hồi phục tốt cho đồng đội. Càng đấu Ezreal Bùa Nguyệt Thạch lại càng mạnh mẽ với những Phát Bắn Thần Bí chất lượng, hồi lại Máu cho đồng đội trong giao tranh. Nhờ sự sáng táo trong cách lên đồ, ShowMaker thu về 3 chiến thắng tại bậc Thách Đấu tại máy chủ Hàn Quốc.

Dù Ezreal trong ShowMaker không thể lên đầy đủ các món trang bị trong hầu hết trận đấu vì thời lượng tương đối ngắn nhưng nhìn chung Ezreal Bùa Nguyệt Thạch sẽ lựa chọn Thương Phục Hận Sherylda để có khả năng Làm Chậm khó chịu cùng lượng lớn điểm giảm hồi chiêu. Cuối cùng, để bảo vệ Ezreal, các bạn có thể lựa chọn một trang bị bảo vệ bản thân tốt như Tim Băng hay Giáp Thiên Thần.

DK ShowMaker đã có được nhiều kết quả tốt nhờ cách lên đồ khác lạ. Hi vọng Ngôi Sao Đường Giữa có thể sớm mang “giáo án” này đến với LCK Mùa Xuân 2023 để hòa mình vào xu hướng con bài dị đang rất thịnh hành hiện nay.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame