LMHT: Skarner sẽ là cái tên tiếp theo được ‘đại trùng tu’

Skarner là vị tướng xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc bình chọn làm lại tướng và sẽ trở thành cái tên tiếp theo được Riot "đại trùng tu".

Cuộc bầu chọn để tìm ra vị tướng tiếp theo sau Udyr được Riot chỉnh sửa toàn bộ kĩ năng và hình ảnh đã chính thức ngã ngũ, khi Skarner sẽ là vị tướng tiếp theo được Riot “đại trùng tu”. Đây có thể coi là kết quả xứng đáng khi Skarner đang khá “kén” người chơi bởi bộ kĩ năng lỗi thời cùng hiệu ứng hình ảnh không mấy đẹp mắt.

Số lượng phiếu bầu của Skarner là vượt trội so với 4 ứng cử viên còn lại với 33.4% tỉ lệ bình chọn. Đứng thứ 2 sau Skarner là Shyvana – vị tướng cũng đang rất cần một đợt làm lại để trở nên “hấp dẫn” hơn trong mắt người chơi.

LMHT: Skarner giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn làm lại tướng

Trưởng nhóm thiết kế tướng của LMHT – Riot Reav3 cho biết họ rất vui mừng khi Skarner chiến thắng trong đợt VGU vote lần này, bởi đội ngũ thiết kế nhìn thấy tiềm năng của vị tướng để trở nên đặc biệt trong Liên Minh Huyền Thoại. Một vài chỉnh sửa nhỏ trước đó đã được Riot đưa ra, tuy nhiên Skarner vẫn cần một đợt cập nhật lớn để có thể được sử dụng nhiều hơn trong trò chơi.

LMHT: Skarner giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn làm lại tướng

Ra mắt từ năm 2011, Skarner có lẽ ít khi nhận được sự chú ý của người chơi như là một hot pick trong xếp hạng đơn hay trong các giải đấu chuyên nghiệp. Bộ kĩ năng khá đơn điệu cùng lối chơi khó có thể cạnh tranh với meta hiện tại đòi hỏi Riot phải đưa ra sự điều chỉnh để làm mới vị tướng này.

Ở cuộc bầu chọn về trang phục quay lại LMHT trong năm 2022, dòng trang phục Gothic đã xuất sắc vượt qua hai dòng skin được nhiều người chơi ưa thích là Hỏa Ngục và Hồ Quang. Đây có lẽ là điều khá bất ngờ khi lượt bình chọn của trang phục Gothic lại vượt qua được hai cái tên sừng sỏ kia.

LMHT: Skarner giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn làm lại tướng

Có thể nói 2022 là năm chứng kiến rất nhiều dự án từ phía Riot Games nhằm cải thiện trải nghiệm của người chơi. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin chi tiết về đợt “đại trùng tu” của Skarner từ phía đội ngũ phát triển.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?