LMHT: SKT T1 Faker bất ngờ đến Việt Nam để tham dự một sự kiện cosplay tại Hà Nội

Faker đến Việt Nam lúc nào vậy ta?

Vào Chủ Nhật vừa qua (17/12/2017), tại sân Khu nội trú trường Đại học Kinh tế Quốc Dân (NEU) ở 213 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra Ngày hội Tuyên truyền nét đẹp văn hóa Việt – Nhật CHIYOGAMI TAIKAI 2017 với nhiệt hoạt động sôi nổi như trình diễn cosplay, trải nghiệm văn hóa Việt - Nhật và nhiều trò chơi thú vị khác. Chắc chắn, những phần trình diễn cosplay tại sự kiện này được chú ý hơn cả.

Đặc biệt có cả sự tham gia của Faker - Game thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Thực chất đây là do 1 bạn fan của SKT T1 cũng như Faker đã hóa thân thành nhân vật Faker và dành hẳn vị trí Á Quân trong cuộc thi cosplay tại sự kiện lần này.

Phiên bản Việt Nam

Phiên bản chính hiệu

Được biết anh chàng cosplay này có tên Hà Anh Đức, sinh năm 1999 và sống tại Việt Trì. Và bất ngờ tại 1 sự kiện cosplay vừa qua, khi Đức sở hữu một khuôn mặt và thần thái khá giống Faker và lại xuất hiện trong bộ trang phục của SKT T1 đã khiến nhiều người cứ ngỡ Faker đang hiện diện thật sự vậy.

Faker Việt Nam phiên bản hơi lỗi

Chính sự xuất hiện của “Faker” ngày hôm đó đã khiến cho rất nhiều người bất ngờ cũng như thú vị. Dưới đây là một số hình ảnh về anh chàng cosplay Faker này: