LMHT: SKT T1 thua trận thứ 3 liên tiếp, cơn ác mộng 2018 lại hiện về?

Nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc SKT T1 tiếp tục cho thấy một phong độ tệ hại sau khi trở về từ MSI 2019 với trận thua thứ 3 liên tiếp tại LCK mùa hè trước SandBox.

SKT T1 bước vào cuộc đối đầu với SandBox Gaming khi tất cả các thành viên đều bị đặt dấu hỏi lớn về mặt phong độ. Haru sau màn ra mắt không đường như ý đã tiếp tục phải nhường lại vị trí trong đội hình chính thức cho Clid, nhưng điều đó cũng không giúp lối chơi của SKT khởi sắc hơn là bao.

Trong cả 2 ván đấu trước SandBox, các thành viên SKT vẫn xử lý rất tốt giai đoạn đi đường, tuy nhiên những sai lầm cá nhân và cả những pha kêu gọi giao tranh vô cùng lạc lõng đã khiến họ đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay đối thủ.

Diễn biến trận đấu:

Ván 1

Ván 2

Thất bại trước SandBox Gaming đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Faker và các đồng đội tại LCK mùa hè 2019, họ mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước đội bét bảng Jin Air Green Wings. Trong khi SandBox Gaming tiếp tục phô diễn một phong độ tương đối ấn tượng. Họ đã có 3 trận thắng, 1 trận thua và hiện tại đang nằm trong top đầu vòng bảng của LCK mùa hè 2019.

LMHT: SKT T1 thua trận thứ 3 liên tiếp, cơn ác mộng 2018 lại hiện về? - Ảnh 3.

Việc SKT thường xuyên thi đấu chuệch choạc trong giai đoạn vòng bảng mùa hè đã quá quen thuộc, tuy nhiên đây là thời điểm mà tất cả các đội tuyển khác tại LCK đều nhăm nhe lật đổ ngai vàng của SKT, và nếu không sớm cải thiện phong độ, rất có thể những nỗ lực tái thiết của ban lãnh đạo đội tuyển từ đầu mùa giải 2019 sẽ tan thành mây khói.