LMHT: Slayder khẳng định sẽ chơi tới cùng nếu BTS không công khai xin lỗi, ông chủ BTS ngay lập tức đáp trả

Vụ việc vẫn đang thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Như đã đưa tin trước đó, vừa qua trên trang fanpage của BTS đã đăng tải một bài đăng có nội dung khá nhạy cảm. Bài đăng có chủ đề về tìm ra kẻ phản bội dựa trên tựa game đang cực kì hot hiện nay là Among Us. Tuy nhiên BTS lại gây phẫn nộ khi sử dụng hình ảnh của đội tuyển FTV thời còn Slayder. Ngay sau đó Team Flash cũng lên bài đáp trả yêu cầu phía BTS phải có câu trả lời rõ ràng cho hành động đó.

Bài đăng làm dậy sóng cộng đồng mạng

Team Flash chờ một câu trả lời từ phía BTS

Hiện tại cả 2 bài đăng đều đã được xóa tuy nhiên phía BTS vẫn chưa có động thái giải thích nào cho vụ việc. Người bị chịu ảnh hưởng nhiều nhất là Slayder đã không khỏi bức xúc sau khi biết sự việc. Xạ thủ của Team Flash không ngần ngại đăng bài đáp trả, cho rằng BTS đang cố tình lấy “fame” của nhà vô địch. Giải thích cho điều này, Slayder cho biết dù đã nói chuyện với bên phía BTS nhưng đội tuyển này chỉ xin lỗi qua tin nhắn mà không công khai. Xạ thủ số 1 VCS khẳng định sẽ chơi với BTS tới cùng nếu không nhận được lời xin lỗi công khai. Tuy nhiên, ông chủ của BTS là Ryan đã bình luận trực tiếp vào bài đăng sau đó của Slayder, Ryan cho biết Slayder muốn chơi tới đâu thì mình sẽ chơi tới đó.

Slayder bức xúc khi không nhận được lời xin lỗi công khai từ BTS, khẳng định sẽ chơi tới cùng

Chủ mới của BTS là anh Ryan cũng liên tục bình luận đáp trả lại Slayder

Hiện vụ việc vẫn đang rất căng thẳng khi không bên nào chịu nhường bên nào. Tuy nhiên cộng đồng mạng đang ủng hộ cho Slayder khi hành động từ phía BTS rõ ràng là chưa đúng nhưng lại không có lời xin lỗi chính thức đến xạ thủ của Team Flash. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật vụ việc đang rất nóng này !