LMHT: Slayder quyết tâm rời VCS, trở thành tuyển thủ thứ 2 sau Levi đến với giải đấu khu vực Bắc Mỹ?

Sau nhiều cố gắng thì Slayder nhiều khả năng sẽ xuất ngoại thành công và bắt đầu hành trình mới trong sự nghiệp của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ còn nửa tháng nữa là VCS Mùa Đông 2021 chính thức khởi tranh, các đội tuyển đã bắt đầu hé lộ dần đội hình thi đấu. Rất nhiều những thương vụ chuyển nhượng diễn ra trước thêm giải đấu tuy nhiên người hâm mộ lại không thấy bất cứ thông tin gì của xạ thủ Slayder. 

Kể từ sau khi rời Team Secret, Slayder được đồn đoán rất nhiều là sẽ xuất ngoại thay vì tiếp tục thi đấu tại VCS. Anh chàng thậm chí đã từng tham vấn SofM về điều kiện gia nhập LPL hay gần đây nhất là việc chủ động liên hệ với những đội tuyển LEC và LCS để ứng tuyển.


Slayder chủ động xin ứng tuyển vào rất nhiều đội tuyển

Slayder bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để try-hard bằng việc leo rank Hàn để duy trì được phong độ. Mới đây, trang fanpage khá uy tín là VCS English đã đăng tải thông tin khẳng định Slayder chuẩn bị thử việc cho 1 đội Academy ở Bắc Mỹ. Nếu điều này thành sự thật, Slayder sẽ trở thành tuyển thủ thứ 3 của VCS xuất ngoại và là tuyển thủ thứ 2 sau Levi thử sức ở khu vực Bắc Mỹ. Với kĩ năng cũng như kinh nghiệm thi đấu của Slayder, người hâm mộ hy vọng anh chàng sẽ vượt qua giai đoạn thử việc và có được cơ hội thử sức ở 1 môi trường mới.


VCS English cho biết Slayder sắp thử việc tại 1 đội Academy khu vực Bắc Mỹ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.