LMHT: SofM cùng Snake Esports tiếp tục bay cao với chiến thắng trước Vici Gaming

SofM tiếp tục là MVP của trận đấu.

VÁN 1

VG chọn một đội hình đánh late rất tốt với hai siêu late là Kog‘Maw cùng Azir cho Guoguo và một vị tướng đi rừng ăn thịt mạnh là Leesin để đảm bảo khoảng thời gian đầu cho VG, thậm chí cả 2 vị tướng còn lại của VG là Fiora lẫn Lulu đánh late cũng cực kì tốt. Về phía Snake, họ chọn một đội hình thiên hướng giao tranh tổng giữa và cuối trận tốt hơn với bộ đôi bắt người rất tốt là Camille và Sejuani, thêm vào đó là hiệu ứng khống chế đến từ Ryze lẫn Tahn Kench.

Snake có được Ezreal

Kế hoạch kéo late của VG đã sớm phá sản khi Leesin của Crash liên tục bị bắt bài bởi Sejuani của SofM, cộng thêm đó là sự phối hợp của SofM cùng người chơi đường giữa Guoguo đã khiến Lee Sin gần như vô hại trong trận đấu này. Và thế là hai đường đơn của VG cũng sớm tan nát và Snake sớm kiểm soát được hoàn toàn thế trận. Sau 27 phút, với sức mạnh của toàn bộ đôi hình, Snake đã hoàn tất chiến thắng của mình khi mà Kog‘maw của Martin mới chỉ kịp thời đạt ngưỡng sức mạnh.

Ryze trong tay Guoguo xứng đáng là MVP của ván đấu

Highlight ván 1

VÁN 2

Snake đã khiến VG bất ngờ khi tiếp tục sử dụng Ryze trong vai trò pháp sư đường trên để đem Cassiopeia đường giữa đối đầu với Azir của Easyhoon bên kia, SofM sử dụng vị tướng anh chơi rất tốt ở mùa giải này. Snake tiếp tục có được vị tướng bảo kê rất tốt là Tahn Kench. Trong khi đó, VG vẫn giữ lại hai tướng chủ lực đánh late giống ván 1 và bổ sung thêm khả năng chịu đòn với Maokai và Braum.

Crash tiếp tục sử dụng vị tướng ăn thịt là Kha'Zix

Ván đấu này VG đã triển khai khả năng đẩy trụ rất tốt của mình khi sớm lấy được ba trụ ngoài của Snake nhưng việc Easyhoon bị hỏi thăm quá khi đã có lúc người chơi đường giữa của VG có số KDA là 0-3 và thua farm GuoGuo rất nhiều, điều đó khiến khả năng phòng ngự của VG bị giảm đi đáng kể. Những nỗ lực tạo đột biến bằng cách ăn Baron ở ngay phút 20 đã của VG đã thất bại toàn diện khi SofM cướp được. Dù sau đó Crash có giành được bùa lợi Baron thứ hai nhưng đã quá muộn để VG có thể thay đổi kết quả trân đấu.

Một chiến thắng rất dễ dàng của Snake và họ đã có được tỉ số 3-1 sau 2 tuần thi đấu đầu tiên. Quá xuất sắc cho SofM cùng Snake Esports.

Với pha cướp baron xuất sắc, SofM hoàn toàn xứng đáng là MVP

Highlight ván 2