LMHT: SofM hỗ trợ bạn thân Flandre thực hiện ước mơ ra thế giới

Để 2 người bạn thân Flandre và Scout có cơ hội được thi đấu tại đấu trường quốc tế, SofM đã phải nhờ đến phân tích viên của Suning hỗ trợ EDG cải thiện khâu cấm chọn.

Flandre và SofM từng là những người đồng đội cực kỳ thân thiết trong đội hình của LNG Esports. Dù là những tuyển thủ cực kỳ tài năng, nhưng họ vẫn vô duyên với những giải đấu quốc tế. Phải đến năm 2020, SofM mới chính thức được trải nghiệm không khí của giải đấu CKTG, trong khi đó, Flandre đã phải chuyển đến EDG ở mùa giải năm nay để có cơ hội góp mặt ở một giải đấu quốc tế.

Flandre là một tuyển thủ vô cùng tài năng, nhưng lại "kém duyên" với các giải đấu quốc tế

Sau thất bại trước FPX, người hâm mộ của EDG rất lo lắng khống chỉ vì khâu cấm chọn có phần yếu kém mà còn bởi chấn thương của người chơi đường trên. Ống kính máy quay đã bắt gặp được hình ảnh cánh tay phải của Flandre phải sử dụng đến băng dán y tế. thường chỉ cần đến khi có vấn đề về xương khớp hoặc cơ.

SofM rất lo lắng cho 2 người bạn thân Scout và Flandre

Đứng ngồi không yên, SofM cũng đã cố gắng hỗ trợ cho người bạn Flandre cùng đội tuyển chủ quản EDG. Theo chia sẻ từ Weibo của một phân tích viên Suning, SofM đã nhờ phân tích viên này tổng hợp các dữ liệu cấm chọn từ những nhà vô địch LEC, LCK, LPL và gửi cho bên phía EDG.

SofM nhờ phân tích viên của Suning phân tích dữ liệu cấm chọn của các nhà vô địch LPL, LEC, LCK

Những thông tin này sẽ rất hữu ích cho khâu cấm chọn của EDG, nhất là sau khi đội tuyển này bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua trước FPX. Phân tích viên của SN cũng cho biết, SofM rất quan tâm đến 2 người bạn thân của mình là Scout và Flandre nên mới đưa ra yêu cầu này, và anh đã đáp ứng yêu cầu của tuyển thủ người Việt.

Scout cũng là một người bạn rất thân của SofM

Mới đây, SofM cùng với những người đồng đội cũ ở LNG Esports đã đặt vé đến Vũ Hán để cổ vũ cho Flandre và EDG. Tuy nhiên, để có mặt ở MSI 2021, EDward Gaming sẽ phải vượt qua 2 đối thủ cực mạnh là RNG và FPX.