LMHT: SofM sẽ trở lại thi đấu tại LPL Mùa Hè 2023?

Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2023, SofM có thể quay trở lại đấu trường LMHT chuyên nghiệp ngay trong mùa hè này.

Trước khi mùa giải 2023 bắt đầu, SofM đã quyết định trở thành tuyển thủ tự do dù đã nhận được nhiều lời đề nghị từ LPL, LCS và cả VCS. Sau khi quyết định tạm thời chia tay sự nghiệp tuyển thủ Esports, thần rừng của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hiện đang theo đuổi công việc streamer toàn thời gian.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian nghỉ ngơi, người hâm mộ hoàn toàn có cơ hội được chứng kiến SofM quay trở lại với LMHT chuyên nghiệp trong tương lai. Mới đây, người đồng đội cũ Angel đã tiết lộ về việc cựu tuyển thủ từng chơi cho Suning và LNG Esports có thể sẽ thi đấu ở mùa giải tiếp theo của LPL.

Angel tiết lộ khả năng SofM quay trở lại LPL vào mùa hè này

"Tôi vừa ăn tối với SofM," Angel chia sẻ trên livestream: "Anh ấy có thể sẽ quay trở lại vào mùa hè này. Chúng tôi cũng gặp Leyan. Cậu ấy từng bảo SofM là thầy giáo của mình và rất hạnh phúc khi được gặp vị tiền bối của cậu ấy."

Trước khi tạm nghỉ thi đấu, SofM đã có 6 năm thi đấu chuyên nghiệp tại LPL. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh đã dần biến mình trở thành người chơi đi rừng hàng đầu giải đấu. Đặc biệt là ở mùa giải 2020, "Duy Cầu Giấy" đã cùng Suning Gaming thẳng tiến tới trận chung kết CKTG 2020. Đây cũng là mùa giải SofM nhận danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất năm của LPL.

SofM vừa đi du lịch ở Trung Quốc

Mới đây, SofM cũng đã quay trở lại Trung Quốc. Tuy nhiên, theo xác nhận của bà xã Lily, anh chỉ đi du lịch và gặp gỡ những người bạn bè và những người đồng đội cũ từng gắn bó cùng anh trong quãng thời gian thi đấu Esports chuyên nghiệp ở Suning và LNG Esports.