LMHT: SofM tiếp tục thăng hoa cùng Snake Esports, đè bẹp Á quân LPL Mùa Xuân 2018

Snake Esports cứ thi đấu thế này thì cơ hội đi CKTG của họ rộng mở phía trước.

Ván 1

Cấm – Chọn

Người chơi đi rừng Clearlove xuất chiến ngay từ đầu nhưng lại sử dụng Braum để hỗ trợ cho đường giữa Scout cầm trừng phạt. Snake đã chủ động chọn lực đội hình không xạ thủ mà chọn ngay cho mình đội hình gồm những vị tướng có khả năng khống chế lớn nhằm dồn chết đối phương ngay tức khắc.

Với một đội hình đánh nhau hay bắt lẻ cực khỏe, Snake liên tục ép EDG phải giao tranh. Điều này đã khiến Kai’sa của Scout không có đủ khoảng trống để thăng tiến sức mạnh. Ngược lại, Ashe của iBoy dù khá dễ thở nhưng hoàn toàn vô dụng trước đội hình lao vào quá mạnh của Snake. Sau chưa đầy 30 phút, Snake đã khiến EDG phải chịu thất bại trong ván 1. EDG không thể chống trả trước sức mạnh của SS và nhất là Irelia của SofM.

SofM có ván đấu quá xuất sắc với Irelia

Highlight ván 1

Ván 2

Cấm - Chọn

Haro bất ngờ ra quân và thay thế cho Clearlove, EDG vẫn trung thành với xạ thủ - hỗ trợ đường dưới nhưng SS thì không, họ vẫn sự dụng xạ thủ nhưng là trong vai trò đường giữa và lần này là Braum - Taric đường dưới. SofM vẫn có được vị tướng sát thương yêu thích là Graves.

Haro đã cảm nhận được sự khó thở ngay trong khoảng thời gian đầu trận khi sớm bị mất bùa, mất chiến công đầu. Tuy vậy, EDG cũng đã rút ra khá nhiều kinh nghiệm từ ván 1 và với một đội hình giàu sức chiến đầu, họ đã trao đổi điểm hạ gục liên tục với Snake. Tuy nhiên, thất bại trong pha giao tranh quan trọng ở phút 16 đã khiến EDG phải trả một cái giá rất đắt. Lucian của Guoguo và Graves của Sofm có quá nhiều điểm hạ gục và EDG hoàn toàn bất lực trong việc ngăn chặn hai họng pháo này.

Sau đúng 27 phút thi đấu, Snake đã hủy diệt hoàn toàn EDG trong ván 2, qua đó ấn định tỉ số 2 – 0

Lucian của Guoguo bắn cả thế giới

Highlight ván 2