LMHT: Sona Vệ Binh Tinh Tú bị chê bai vì quá 'sai sự thật', Riot Games liền 'buff vòng 1' để chiều fan

Vốn là một trong những vị tướng nữ có "vòng 1 khủng nhất LMHT", Sona đã được Riot Games "buff ngoại hình" để vừa lòng fan hâm mộ.

Vốn là một trong những vị tướng nữ có “vòng 1 khủng nhất LMHT”, Sona đã được Riot Games “buff ngoại hình” để vừa lòng fan hâm mộ.

TIN LIÊN QUAN

Những ngày vừa qua, Riot Games đã nhận về vô số lời chê bai, chỉ trích loạt trang phục Vệ Binh Tinh Tú mới được ra mắt trong LMHT, đặc biệt là bộ đôi Taliyah và Ekko.

Nhưng ngoài 2 cái tên ấy, trang phục Vệ Binh Tinh Tú của Sona cũng bị chê là “nerf” ngoại hình cô nàng này quá mức, nguyên nhân chính là vì vòng 1 của Đại Cầm Nữ nhỏ hơn hẳn so với những trang phục khác của chính vị tướng này.

Kết quả là sau khi bị cộng đồng “kêu ca” quá nhiều, Riot Games đã có những cập nhật mới cho Sona với thông báo rằng: “Hình nền của Sona đã nhận được một vài thay đổi để cân chỉnh khuôn mặt và cơ thể cho giống với các mô tả khác.

Sona Vệ Binh Tinh Tú ban đầu bị cộng đồng LMHT chê bai

Sona Vệ Binh Tinh Tú ban đầu bị cộng đồng LMHT chê bai “quá lép”.

Ngay sau đó Sona đã được Riot Games

Ngay sau đó Sona đã được Riot Games “buff vòng 1” và chỉnh sửa đôi mắt.

Một số thay đổi của Riot Games dành cho Sona Vệ Binh Tinh Tú.

Một số thay đổi của Riot Games dành cho Sona Vệ Binh Tinh Tú.

Nhiều fan nhận xét, các trang phục khác của Sona như Tiểu Tình Nhân, DJ, Giả Lập, Tiên Nữ,… hay thậm chí là trang phục mặc định cũng đều sở hữu “vòng 1 khủng nhất nhì LMHT”. Vậy nên việc Riot Games chỉnh sửa lại trang phục Vệ Binh Tinh Tú của cô nàng này là điều khá dễ hiểu.

Trang phục Tiểu Tình Nhân và nhiều trang phục khác của Đại Cầm Nữ đều có

Trang phục Tiểu Tình Nhân và nhiều trang phục khác của Đại Cầm Nữ đều có “vòng 1 khủng”.

Tuy nhiên, cộng đồng game thủ cho rằng Sona Vệ Binh Tinh Tú có thể chỉnh sửa vì cô nàng này là một vị tướng phổ biến. Ngược lại, Ekko và Taliyah là 2 vị tướng khá “nhạy cảm” nên khả năng cao sẽ không được Riot Games chỉnh sửa, dù rằng cặp đôi này đã gây tranh cãi trên diễn đàn LMHT khắp thế giới những ngày vừa qua.