Teddy thấy “hạnh phúc” vì cắt đứt mạch thắng dài nhất lịch sử LCK của T1

Sau khi chấm dứt chuỗi bất bại của T1 ở con số 24, xạ thủ của KDF nói gì?

 
KDF là đội mở ra chuỗi trận thăng hoa của T1 và chính là họ là đội kết thúc nó tại LCK 2022

Kwangdong Freecs đã lội ngược dòng trước T1 vào tối qua (29/6) ở ngay ngày mở màn Tuần 3 vòng bảng LCK Mùa Hè 2022. Không chỉ giành điểm, KDF còn khiến T1 phải hứng chịu thất bại đầu tiên trong cả mùa giải LCK 2022 với chuỗi trận toàn thắng kéo dài từ ngày 12/01. KDF đã đem đến một vài sự lựa chọn thú vị như Seraphine chủ lực và Ashe hỗ trợ. Sau trận đấu, Teddy – xạ thủ của KDF kiêm người cũ của T1 – đã có cuộc phỏng vấn nhanh để nói về loạt Bo3 đang được rất nhiều người quan tâm.

Bạn đang cảm thấy thế nào sau chiến thắng này?

T1 đang sở hữu chuỗi thắng dài và tôi hạnh phúc khi vì chúng tôi có thể ngăn cản họ.

T1 là đội tuyển cũ của bạn. Có gì đó khác biệt hay không?

Đây chỉ mới là lần đầu tiên tôi đánh bại T1 từ khi rời đi. Tôi thực sự muốn thắng và tôi từng nghĩ mình đã đến rất gần rồi. Chúng tôi đã nhìn nhận thấy nhiều khả năng hơn sau chiến thắng ngày hôm nay.

Đó là những khả năng nào vậy?

Rằng nếu chuẩn bị tốt, chúng tôi có thể đả bại những đội mạnh như T1. Tinh thần của cả đội cũng tăng cao thấy rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục chuẩn bị tốt.

Trong ván 3, bạn đã lựa chọn Ashe. Tại sao vậy?

Tôi xem LEC và thấy giải đấu đó sử dụng vị tướng này. Theo Alvingo (HLV của KDF) thì cặp Ashe-Seraphine đường dưới khả thi. Cách chơi này khá ổn nếu để cho Seraphine farm chỉ số lính. Thàn thật mà nói, chúng tôi chỉ mới tập Senna-Seraphine nhưng tôi tự tin vào khả năng chơi Ashe nên nói hãy cứ chọn đi. Seraphine mạnh thật đấy!

Thông thường, bạn hay chơi xạ thủ thuần túy. Cảm giác chơi Ashe hỗ trợ như thế nào?

Ashe là một vị tướng có thể làm tốt vai trò của mình nếu tung ra Đại Băng Tiễn và Ưng Tiễn tốt. Tôi nói vậy vì thường xuyên tung ra chiêu cuối và tìm thấy đi rừng địch.

Seraphine mạnh ở điểm nào vậy?

Khi chúng tôi có Seraphine, các tướng Đỡ Đòn tiền tuyến không thể bị hạ và cô nàng cũng gây áp lực lên tuyến sau địch. Bộ kỹ năng của Seraphine quá ổn trong khâu gây sát thương và cũng rất tuyệt khi dọn lính trên đường – điều mà Senna-Tahm Kench mất nhiều thời gian để làm.

KDF đã khởi đầu LCK Mùa Hè 2022 không mạnh mẽ. Chiến thắng này sẽ giúp ích thế nào cho đội bạn?

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ với tư cách là một đội tuyển. Nếu chuẩn bị đủ tốt, chúng tôi có thể đánh gục cả những đội mạnh nhất. Nếu sẵn sàng và tìm ra những vị tướng mạnh, chúng tôi có thể đạt được thứ hạng cao hơn.

Bạn cho rằng mình thiếu hụt điểm gì trong những trận đấu đã qua?

Những thứ như sự tập trung hay giữ vị trí. Chúng tôi cần tập hợp các mục tiêu lớn và sẵn sàng nhưng lại làm không tốt. Toàn đội từng khá ảm đạm trong chuỗi thua nhưng giờ chúng tôi đang tiếp tục suy nghĩ về cách làm thế nào để cải thiện. May mắn thay, chúng tôi vẫn đang làm ổn.

Bạn nghĩ KDF sẽ kết thúc ở vị trí thứ mấy sau khi kết thúc mùa giải?

Hồi đầu mùa, tôi tự tin cực kỳ nhưng lại bắt đầu mất tự tin vì thua tan tác. Tôi vui vì chúng tôi đánh bại T1. Mục tiêu của toàn đội là tiếp tục tiến bộ. Chúng tôi vẫn sẽ cải thiện để đến được Chung kết Thế giới.

Các bạn sẽ gặp Gen.G ở trận đấu kế tiếp. Các bạn sẽ đối mặt với họ như thế nào?

Khi tôi xem Gen.G thi đấu, Singed của họ khiến tôi sợ hãi. Chúng tôi cần phải tìm ra cách đường đầu với Singed. Mỗi đội đều có một meta khác nhau. Chúng tôi cần tìm ra meta phù hợp cho mình. Nếu tìm ra một vị tướng mạnh đủ sớm, chúng tôi có thể đánh bại được cả Gen.G.