LMHT: Splash art mới của Kassadin liệu có phù hợp với vị tướng này?

Game thủ đang có nhiều ý kiến khác nhau về tạo hình mới của Kassadin sau khi vị tướng này được Riot cập nhật splash art mới.

Mới đây, splash art mới của Kassadin đã chính thức trình làng người hâm mộ LMHT. Ý tưởng của Riot Games là muốn mang lại cho Kassadin một vái sự cải tiến về mặt hình ảnh. Ngay thời điểm vừa ra mắt, dự án này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, ý kiến của người chơi lại đang có phần thay đổi.

LMHT: Splash art mới của Kassadin liệu có phù hợp với vị tướng này?

Nói về thiết kế trang phục hay hình ảnh cho các vị tướng, có lẽ đội ngũ của Riot là một trong những đội ngũ được cộng đồng đánh giá rất cao. Tuy nhiên đối với splash art mới của Kassadin, có lẽ Riot đã quên mất việc cần phải phù hợp với cốt truyện của nhân vật. Theo cốt truyện, Kassadin không phải là một tướng phản diện. Mặc dù vậy, splash art của vị tướng này lại được thiết kế mang hơi hướng của một ác nhân. Rõ ràng khi so sánh với phiên bản cũ, splash art mới của Kassadin tỏ ra vượt trội hơn nhiều về “độ gian ác”.

LMHT: Splash art mới của Kassadin liệu có phù hợp với vị tướng này?

Nhiều người chơi cho rằng hình ảnh mới của Kassadin trông giống như một lãnh chúa xấu xa, khác hẳn với những gì được Riot đưa ra trong cốt truyện. Đặc biệt, điểm nhấn phải kể đến tông màu tím đậm cùng tạo hình mắt sắc khiến Kassadin trông gian ác hơn so với phiên bản cũ. Vẫn biết Riot đang cố gắng làm mới splash art của Kassadin, tuy nhiên nỗ lực này đang tỏ ra “phản tác dụng”.

Tướng mới của LMHT có thể lên mọi loại trang bị mà vẫn mạnh?
Tướng mới của LMHT có thể lên mọi loại trang bị mà vẫn mạnh?
Rioter August chia sẻ một cách hứng thú rằng tướng mới sẽ có khả năng đi mọi đường và lên mọi loại trang bị.

Ở thời điểm hiện tại, đây vẫn là chủ đề được người chơi bàn tán vô cùng sôi nổi. Một số người chơi nghĩ đây vẫn là một bước tiến lớn của Riot trong việc làm mới splash art của Kassadin. Tuy nhiên, một số người lại nghĩ đây là dự án khiến sự liên kết giữa cốt truyện và tạo hình của Kassadin bị phá vỡ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?