LMHT: Sty1e có hành động phá game khi leo rank, vị trí tại GAM Esports bị lung lay sau khi Divkid đến?

Xạ thủ của GAM Esports đang nhận phải làn sóng chỉ trích khi có hành động phá game trong 1 trận rank Việt.

Thị trường chuyển nhượng VCS trước thềm giải Mùa Đông 2021 đã bắt đầu nóng dần lên khi các đội tuyển đã có những sự thay đổi nhân sự đầu tiên. Một tin đồn trong những ngày vừa qua là việc GAM Esports chiêu mộ Divkid sau khi xạ thủ này rời Team Flash. Nếu gia nhập GAM, Divkid sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ cực kì ăn ý là Bie, tuy nhiên anh chàng sẽ phải cạnh tranh sòng phẳng với 1 Sty1e có phong độ cao tại VCS xuân 2021 vừa qua.

Divkid bất ngờ xuất hiện tại Gaming house của GAM Esports

Ở chiều ngược lại, nếu Divkid trở thành người của GAM, Sty1e cũng sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để chứng minh tài năng của mình vì khi đó anh chàng sẽ không phải sự lựa chọn duy nhất. Mặc dù tài năng nhưng Sty1e cũng được biết đến là 1 xạ thủ trẻ khá bốc đồng. Sau drama vạ miệng với Faker tại rank Hàn cuối năm 2020 vừa qua, mới đây Sty1e đã bị chia sẻ 1 đoạn video có hành vi phá game tại rank Việt. Cụ thể ở phút thứ 6 của trận đấu, Ezreal trong tay Sty1e đã cố tình chạy thẳng vào trụ 1 đường giữa đối phương để tự sát. Kết thúc trận đấu, team của Sty1e thua tan nát và anh chàng thì sở hữu KDA 1/8/1.

Sty1e lao thẳng vào trụ 1 đường giữa đối phương

Anh chàng kết thúc game với KDA 1/8/1

Rõ ràng Sty1e nên hạn chế những hành động kiểu như vậy khi đánh rank, nhất là khi anh đang thi đấu cho 1 đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]