Nữ streamer xinh đẹp nghi vấn bị bạn trai bạo hành, người trong cuộc bất ngờ lên tiếng khẳng định "do say..."

Trong bài viết của mình, người bạn trai cũng đã bóc phốt về cuộc sống riêng tư của nữ streamer.

Vừa mới đây, cư dân mạng đang cực kỳ xôn xao sự việc nữ streamer xinh đẹp nghi ngờ bị bạn trai của mình bạo hành. Nhân vật chính là Zhu YouHou, một nữ streamer mảng Beauty có vẻ ngoài ngọt ngào và khí chất riêng độc đáo. Nhờ vậy, cô đã nhanh chóng tích lũy được một lượng fan ổn định. Còn bạn trai của nữ streamer là Gao ChunXi. Anh ta cũng là một người nổi tiếng trên internet, sở hữu gương mặt đẹp trai và cũng đã bỏ túi cho mình gần 400.000 người hâm mộ.

Nữ streamer nghi bị bạn trai bạo hành, người trong cuộc lên tiếng: khẳng định do say, tâm lý bạn gái không ổn định... - Ảnh 1.

Ai cũng biết rằng, tình yêu là một chuyện không thể nói trước tương lai. Hôm nay đang cực kỳ ngọt ngào, ríu rít, thì ngay hôm sau lại trở mặt, bóc phốt lẫn nhau. Tình yêu trong thế giới của người nổi tiếng cũng không tránh khỏi quy luật này. Dù đã từng livestream cùng nhau, là cặp đôi được nhiều người ghen tị và chúc phúc, nhưng ít ai biết rằng, hóa ra ở phía sau ống kính, tình cảm của Zhu YouHou và Gao ChunXi lại trở nên phức tạp và có cái kết đau lòng như hôm nay.

Nữ streamer nghi bị bạn trai bạo hành, người trong cuộc lên tiếng: khẳng định do say, tâm lý bạn gái không ổn định... - Ảnh 2.

Chuyện tình của hai người từng được rất nhiều người ngưỡng mộ

Vào ngày 13.10, những bức ảnh cực kỳ gây shock mà Zhu YouHou đăng tải trong vòng bạn bè đã bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Trong ảnh là nữ streamer đang bị bầm, sưng tấy một bên mắt, chiếc khẩu trang cô đang đeo cũng dính đầy máu.

Nữ streamer nghi bị bạn trai bạo hành, người trong cuộc lên tiếng: khẳng định do say, tâm lý bạn gái không ổn định... - Ảnh 3.

Hình ảnh nữ streamer đăng tải trong vòng bạn bè

Khi bỏ khẩu trang ra, khuôn mặt của nữ streamer lộ ra những vết xước ứa máu không quá nghiêm trọng nhưng khiến người hâm mộ không khỏi xót thương. Vậy nên, nghi vấn cô bị bạo hành bởi chính anh bạn trai đã được cư dân mạng đặt ra và yêu cầu anh ta phải lập tức lên tiếng.

Nữ streamer nghi bị bạn trai bạo hành, người trong cuộc lên tiếng: khẳng định do say, tâm lý bạn gái không ổn định... - Ảnh 4.

Gương mặt bầm tím, rớm máu của nữ streamer sau khi bị bạo hành

Trước làn sóng yêu cầu sự thật của cư dân mạng, bạn trai nữ streamer là Gao ChunXi đã lên tiếng phản hồi vào tối 13.10 với bài viết dài gần 3 trang với giọng điệu vô cùng day dứt.

Nữ streamer nghi bị bạn trai bạo hành, người trong cuộc lên tiếng: khẳng định do say, tâm lý bạn gái không ổn định... - Ảnh 5.

Gao ChunXi đăng tải bài viết để giải thích cho cư dân mạng và xin lỗi vì hành vi của mình

Trong bài viết của mình, Gao ChunXi cho biết, bạn gái của mình bị bạo lực mạng, dẫn đến trầm cảm nên cô quyết định sử dụng một loại thuốc cấm để ổn định tâm lý, nhưng kết quả không quá khả quan. Vào lần chia tay đầu tiên, cô đã liên tục lạm dụng loại thuốc cấm đó trong 2 ngày. Gao ChunXi đã nghĩ nhiều cách để ngăn chặn hành vi sai trái của bạn gái nhưng vô ích.

Theo như Gao ChunXi chia sẻ, Zhu YouHou đã từng mang thai trong thời điểm nữ streamer đang sử dụng thuốc. Anh muốn kết hôn nhưng cả hai đã quyết định bỏ đi đứa trẻ vì lo lắng cho sức khỏe của đứa trẻ sau khi sinh ra.

Nữ streamer nghi bị bạn trai bạo hành, người trong cuộc lên tiếng: khẳng định do say, tâm lý bạn gái không ổn định... - Ảnh 6.

Cuối cùng, Gao ChunXi cũng giải thích cho hành động bạo hành đang cực kỳ được dư luận quan tâm. Vào ngày 12.10, nữ streamer rủ rê bạn trai cùng uống rượu, hai người đã cùng uống đến hơn 4 giờ sáng. Trên đường về nhà, bởi vì Gao ChunXi lớn tiếng vì một vài vấn đề, nữ streamer đã lập tức xóa bạn trai ra khỏi danh sách bạn bè và thẳng tay tát anh một cái.

Đang trong men say, Gao ChunXi cũng ra tay theo bản năng. Theo lời giải thích của Gao ChunXi, đây không phải lần đầu giữa hai người xảy ra xô xát, và mọi thứ đi xa hơn khi nữ streamer đăng tải hình ảnh lên vòng bạn bè của mình.

Về những sai lầm của mình, Gao ChunXi đã thành khẩn nhận lỗi, không hề bác bỏ: “Tôi sẽ đến đồn cảnh sát và sẽ không trốn tránh bất cứ trách nhiệm nào mà tôi phạm phải.”

Nữ streamer nghi bị bạn trai bạo hành, người trong cuộc lên tiếng: khẳng định do say, tâm lý bạn gái không ổn định... - Ảnh 7.

Gao ChunXi tỏ ra vô cùng thành khẩn, khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm

Ảnh: Internet