LMHT: "Super Team" KT Rolster chính thức ký hợp đồng với tất cả thành viên cũ, fan hâm mộ SKT T1 vỡ mộng đường trên có Smeb

Mặc dù huấn luyện viên trưởng Lee Ji Hoon đã ra đi , huấn luyện viên Oh Chang-Jong, Smeb, Score, Pawn, Deft và Mata đã quyết định ở lại với tổ chức.

Cách đây ít giờ, trên fanpage chính thức của mình, KT Rolster thông báo rằng họ đã hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng với tất cả các tuyển thủ của mình. Trong năm 2017, khi danh sách thành viên được của KT Rolster được hé lộ, họ đã được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Hàn Quốc đặt cho biệt danh "Super Team".

LMHT:

Bởi đây là tập hợp của những tuyển thủ có kinh nghiệm, xuất sắc từng chinh chiến ở LCK cho đến LPL, thậm chí là CKTG. Mặc dù không đạt được những gì người ta kỳ vọng, tuy nhiên nói KT Rolster có một màn trình diễn tệ hại trong năm qua là hoàn toàn sai lầm. Pawn và những người đồng đội của mình là Á Quân của LCK Mùa Xuân và về thứ ba tại LCK Mùa Hè 2017.

LMHT:

KT Rolster cũng là đội hiếm hoi có thể đánh bại Longzhu Gaming ở LCK Mùa Hè. Và những cuộc đối đầu giữa KT Rolster và SKT T1 luôn để lại cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ, khó mà quên được. Giữ nguyên đội hình trong năm 2017, giống như điều mà Samsung Galaxy từng làm được ở năm ngoái và năm nay. Fan hâm mộ của KT Rolster có quyền mơ về 1 tương lai sáng của đội tuyển này. Khi mà những siêu sao như Deft, Mata, Smeb, Score, Pawn trở thành một khối chỉnh thể. Thật khó đoán được họ sẽ tiến xa đến đâu!