Liên Minh Huyền Thoại: "Phép bổ trợ thứ ba" của Faker - Bengi trở về SKT T1

Bengi chuẩn bị về mái nhà xưa?

Theo các nguồn tin của Invenglobal thì Bae “bengi” Seong-ung sẽ trở lại SKT T1 mùa tới với vai trò là một thành viên trong ban huấn luyện! Mặc dù còn rất thiếu kinh nghiệm trong công tác huấn luyện nhưng Bengi lại rất thân cũng như hiểu biết nhiều về các thành viên SKT T1, với nhiều người trong số đó từng là đồng đội của tuyển thủ sinh năm 1993 như Faker, Bang, Wolf.

 Bengi - một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất của SKT T1

Bengi - một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất của SKT T1

Trong sự nghiệp của mình thì Bengi bắt đầu thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội BBT. Sau đó anh chàng này đã gia nhập SKT T1 vào cuối năm 2012. Trong quá trình thi đấu cho SKT T1, Bengi đã có được 3 chức vô địch Thế giới với khả năng kiểm soát khu vực rừng cực kì ưu việt. Cuối năm 2016, Bengi thông báo rời SKT T1 để gia nhập Vici Gaming (LPL) nhưng thi đấu không thành công và bị chấm dứt hợp đồng sau nửa năm.

SKT T1 mới đây đã thông báo về việc chia tay Sky và Peanut, như một động thái đầu tiên trong công cuộc làm mới mình sau một mùa giải không đạt được kỳ vọng. Cách đây không lâu, việc Bengi xuất hiện trong gaming house của SKT T1 đã dấy lên những tin đồn về sự trở lại của anh chàng này.

Liên Minh Huyền Thoại:

Tuy nhiên với cương vị của một HLV, áp lực đối với Bengi có lẽ sẽ không nặng nề như hồi anh còn thi đấu. Bengi có lẽ sẽ giống như Poohmandu. Vừa tích lũy kinh nghiệm, vừa truyền lửa cho những người "đồng đội cũ" của mình. Đặc biệt những tuyển thủ trẻ như Blank và rừng mới sắp gia nhập của SKT T1 sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ Bengi.