LMHT: SUPER TEAM lập kì tích, Deft khóc hết nước mắt khi lần đầu tiên đánh bại được SKT T1

KT Rolster đã lần đầu tiên giành chiến thắng trước "gã khổng lồ" SK Telecom T1, đạt được mục tiêu kể từ khi thành lập của SUPER TEAM.

Sau thất bại bất ngờ trước Jin Air Green Wings vào cuối tuần trước trong trận đấu dài nhất lịch sử thi đấu LMHT chuyên nghiệp, SKT T1 đang tìm kiếm 1 trận thắng để trở lại trước cuộc "đại chiến viễn thông" với KT Rolster trong năm 2018.

LMHT: SUPER TEAM - kt Rolster lập kì tích, lần đầu tiên đánh bại được SKT T1

Trong trận đấu đầu tiên của kèo đấu Bo3, SKT T1 hoàn toàn bị đối thủ kt Rolster lấn lướt dẫn trước. Cả một khoảng thời gian đầu, Bang hầu như không thể farm, liên tục bị ép vào trụ và bị Deft dẫn tới 20-30 chỉ số lính. Cả ba đường của KT đều đẩy cực kì mạnh mẽ. Cuối cùng, khi Deft quyết định đứng trên bờ làm mồi nhử, SKT đã vô tình rơi vào cái bẫy chết người. Blank nằm xuống, KT có Baron và lấy cả ba đường, dứt điểm trận đấu mà không mất bất kì một cái trụ nào. KT Rolster chính thức dẫn trước đối thủ truyền kiếp SKT T1.

Ở trận đấu thứ 2, sau khi có nhiều lợi thế, SKT đã làm một pha “Wombo combo” với khả năng ép giao tranh mạnh mẽ từ Blank. Sức mạnh của cả năm thành viên là quá khủng khiếp và KT không có cách nào chống cự. SKT quét sạch KT, lấy luôn đường trên, KT không thể chống cự. Cuối cùng, lợi dụng Score bị bắt lẻ, SKT nghiền nát toàn bộ đường của KT và kết thúc luôn ván đấu bằng một pha Quadra Kill của Faker.

LMHT: SUPER TEAM - kt Rolster lập kì tích, lần đầu tiên đánh bại được SKT T1

Ở Game 3, Heo "PawN" Won-seok đã chọn Azir và KT lộ rõ ý đồ "nuôi" đường giữa với việc không lấy Đồng Hồ Ngưng Đọng, thay vào đó là nhánh chuẩn xác tăng thêm sát thương về cuối ván đấu. Quá nhiều lợi thế, KT tiến lên phá hủy nhà chính của SKT, hạ gục kẻ thù truyền kiếp của mình với tỉ số 2-1!

Highlights Game 1

Highlights Game 2

Highlights Game 3

SKT sẽ đối đầu với KINGZONE DragonX vào sáng Thứ Sáu, đối đầu với cựu đi rừng SKT Han "Peanut" Wang-ho. Đối với KT, đối thủ của họ ở trận đấu tiếp theo là bbq Olivers.