LMHT: Sylas đã có màn ra mắt chuyên nghiệp tại LEC, và hắn ta chỉ hiệu quả trong… một phút

Nghe thì có vẻ hơi bi đát nhưng ít ra thì Sylas cũng bắt đầu được các game thủ chuyên nghiệp để mắt tới.

Sylas, vị tướng mới nhất của LMHT kể từ phiên bản 9.2, lần đầu tiên được khóa trên sân đấu chuyên nghiệp. Hắn ta được ở trong tay của người đi đường trên châu Âu huyền thoại Paul "sOAZ" Boyer của đội Misfits, nhưng thật không may là hắn ta không thể hiện tốt trong tay anh chàng này.

Nó thực sự khởi đầu khá ổn định, với việc Misfits vươn lên dẫn trước một khoảng nhỏ trong giai đoạn đi đường đầu game. Mặc dù vậy, sOAZ không đóng góp một chút nào trong khoảng cách nhỏ này. Khi các pha giao tranh lớn nổ ra, và Misfits không có gì để dựa lưng vào (trong trường hợp này là không một con rồng nào), sự lựa chọn Sylas không gây tổn hại cho tên tuổi của hắn ta và Misfits đã phải vật lộn. Schalke đã vươn lên trở lại, và nó ít nhiều giữ nguyên như vậy cho đến hết thời gian còn lại của trận đấu.

LMHT: Sylas đã có màn ra mắt chuyên nghiệp tại LEC, và hắn ta chỉ hiệu quả trong… một phút - Ảnh 1.

Bây giờ, điều này không có nghĩa là Sylas là một lựa chọn tồi trên đấu trường chuyên nghiệp. Mặc dù sOAZ không thể gánh vác bất cứ điều gì, nhưng trận đấu này thực sự không phải là lỗi của anh ta hay của Sylas trong tay anh ta. Không thể phủ nhận một điều là anh ta không thể cạnh tranh được với kẻ đè đường như Jayce, đặc biệt là sau khi nhường lại một lượng kiểm soát làn đường tốt cho hắn ta, nhưng Jayze lại không phải là người kiến tạo trò chơi trong trận đấu đó. Tất cả là bởi Schakle thực sự quá giỏi trong giao tranh, và Misfits không được phối hợp tốt.

Highlight S04 vs MFS

Vì vậy, có hy vọng gì cho Sylas trên các sân khấu lớn không? Đây có phải là sự khởi đầu cho một xu hướng? Sylas đã hoạt động kém hiệu quả kể từ khi phát hành, ngay cả sau một loạt hotfix, nhưng những người chơi chuyên nghiệp có thể sử dụng hắn ta hiệu quả hơn một chút so với người chơi thông thường, đặc biệt là về việc sử dụng chiêu cuối của hắn ta.

Mặc dù vậy, cho tới lúc này, chúng tôi không mong đợi nhiều. Có thể có thêm một vài lựa chọn Sylas tại các giải đấu chuyên nghiệp trong thời gian tới, những hắn ta không nên được ưu tiên quá nhiều.