LMHT: Tại sao Graves Chuỳ Hấp Huyết lại đang nổi như cồn?

Lối chơi Graves lên trang bị Chuỳ Hấp Huyết liệu có thực sự hiệu quả so với việc chọn đồ Thần Thoại là Nỏ Tử Thủ?

Nếu theo dõi LCK trong khoảng thời gian gần đây, bạn sẽ để ý đến một trận đấu của DK trước DRX, trong trận đấu đó Canyon đã sử dụng Graves và chọn Chuỳ Hấp Huyết là đồ Thần Thoại cho vị tướng này.

Canyon có thể coi là người chơi đi Rừng tốt nhất ở LCK Mùa Xuân này, khi mà anh chàng luôn dẫn đầu về số điểm MVP đạt được. Lối chơi thông minh cùng khả năng vận hành đa dạng giúp Canyon nhiều lần gồng gánh cả đội hình DK mỗi khi Showmaker và Deokdam không thi đấu đúng phong độ.

Tại trận đấu gặp DRX, Canyon đã bất ngờ lên cho mình Chuỳ Hấp Huyết và sau đó là một loạt đồ đấu sĩ. Chuỳ Hấp Huyết được biết đến cũng là một trong những vật phẩm cung cấp khả năng hút máu rất tốt trong trò chơi – chỉ số mà Graves rất cần. Nhưng thay vì lên Chuỳ Hấp Huyết, đại đa số người chơi chọn cho mình Nỏ Tử Thủ và Huyết Kiếm, những trang bị cho khả năng hút máu ngay trên đòn đánh. Không chỉ vậy Nỏ Tử Thủ còn giúp Graves có cho mình một lớp khiên dày, đảm bảo tính mạng khi lượng máu tụt xuống mức nguy hiểm.

Vậy nguyên nhân nào khiến Canyon tin dùng Chuỳ Hấp Huyết? Đó một phần phụ thuộc vào lối chơi của chính vị tướng này. Thứ nhất, từ sau bản 12.3, một số thay đổi đã xuất hiện trong trang bị của các Đấu Sĩ. Chuỳ Hấp Huyết bị giảm một chút Máu nhưng lại tăng thêm Sức Mạnh Công Kích, chỉ số mà Graves rất cần cho khả năng dồn sát thương của mình. Thứ hai, tuy là tướng đánh xa nhưng Graves vẫn cần phải áp sát mục tiêu để dồn sát thương một cách hiệu quả.

Trong trận đấu gặp DRX, Canyon nhận thấy rằng đội hình bên kia không phải là một đội hình có tầm hoạt động quá xa, bên cạnh đó Graves của Canyon cũng đảm nhiệm việc lao vào giao tranh theo đồng đội, từ những điều đó anh chàng này cho rằng Chuỳ Hấp Huyết mới là trang bị Thần Thoại thích hợp nhất. Lao vào giao tranh, kích hoạt để hồi lại lượng máu lớn, xả sát thương và sinh tồn như một Đấu Sĩ.

LMHT: Tại sao Graves Chuỳ Hấp Huyết lại đang nổi như cồn?
Sức Mạnh Công Kích và Hút Máu là hai chỉ số quan trọng nhất đối với Graves

Theo anh em, liệu lối lên đồ này có hay hơn Nỏ Tử Thủ hay không? Hay chỉ tuỳ từng tình huống? Đừng quên để lại ý kiến cá nhân ở dưới phần bình luận nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?