LMHT: Tại sao vừa trở lại, cửa hàng Tinh Hoa Lam khiến nhiều game thủ thất vọng?

Cộng đồng tỏ ra khó chịu khi cửa hàng Tinh Hoa Lam có quá ít vật phẩm Đa sắc được mở bán.

Sau hơn một năm vắng bóng, cửa hàng Tinh Hoa Lam đã chính thức được mở bán trở lại trong bản cập nhật 13.17 với nhiều Đa Sắc độc đáo. Thế nhưng thay vì ra mắt những vật phẩm mới hấp dẫn hơn, Riot Games lại biến những vật phảm mà người chơi có thể sở hữu bằng Tinh Hoa Lam ... "cắt xén". Theo đó đã có khá nhiều vật phẩm không được bán đầy đủ như trước, và điều này làm cho nhiều game thủ tỏ ra vô cùng thất vọng.

cửa-hàng-tinh-hoa-lam-2.jpg

Ngay khi vừa ra mắt, cửa hàng Tinh Hoa Lam đã găp phải lỗi game khi nhiều tài khoản không thể truy cập vào trong nhiều giờ khiến Riot phải khắc phục sự cố này ngay trong đêm. Kế đến, nhiều game thủ tỏ ra bức xúc khi sự kiện mà mình mong chờ đã bị "cắt xén" đi quá nhiều. Cụ thể chính là hai vật phẩm Biểu Tượng Kỳ Bí (Mystery Icon) và Mắt Kỳ Bí (Mystery Ward) đã từng được Riot mở bán đột nhiên biến mất trong năm nay.

cửa-hàng-tinh-hoa-lam-1.jpg

Theo như suy đoán của cộng đồng game thủ, nguyên nhân Riot không mở bán các vật phẩm này do có liên quan đến vật phẩm mới vừa ra mắt của LMHT - Biểu Tượng Minh Họa Tướng giá 250 RP. Ngoài ra, đội ngũ phát triển còn xóa bỏ những món đồ tặng kèm Tinh Hoa Thần Thoại (tiền thân của Đá Quý) để tránh việc người chơi lạm dụng chúng.

cửa-hàng-tinh-hoa-lam-5.jpg

Với việc có quá ít trang phục Đa Sắc được mở bán trong sự kiện lần này, hay việc Xerath còn không có bất kỳ trang phục Đa Sắc nào đã khiến cộng đồng game thủ cảm thấy chán nản. Họ cho rằng quá bất công khi máy chủ Trung Quốc được mở khóa toàn bộ trong sự kiện lần này, tuy nhiên điều tương tự lại không xảy ra với những khu vực khác.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa biết động thái tiếp theo của Riot sẽ như thế nào. Liệu rằng đội ngũ phát triển có bổ sung các trang phục Đa Sắc trong tương lai? Hãy theo dõi Mọt tui để nắm được những thông tin thú vị đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.