LMHT: Taric ‘vô đối’ với 46 tỷ tỷ giáp - phá vỡ mọi giới hạn trong game

Chỉ với lượng sát thương gây ra từ Giáp Gai, Rell và Taric có thể hạ gục Baron hoặc Rồng Ngàn Tuổi trong LMHT với 1 đòn duy nhất.

Tính đến hiện tại, LMHT đã tồn tại hơn một thập kỷ nhưng vẫn bị nhiều người chơi gọi là “game beta”, nguyên nhân vì nó vẫn có vô số lỗi trong client và cả trong trận đấu. Mới đây, cộng đồng LMHT phương Tây lại tiếp tục tìm ra một “tính năng” mới giữa Rell và Taric, nhờ một số tương tác đặc biệt mà cặp đôi này đã phá vỡ giới hạn về lượng giáp có thể đạt được trong game:

Rell + Taric = 46 Undecillion Armor – So much Armor that League forgets how to Calculate

Theo YouTuber này chia sẻ, tương tác đặc biệt giữa Liên Kết Từ Trường (E) của Rell và Pháo Đài Kiên Cố (W) của Taric đã giúp cho cặp đôi này tăng giáp liên tục theo thời gian. Cộng thêm các yếu tố tăng giáp như trang bị Jak’Sho, Thú Tượng Thạch Giáp, Rồng Đất,… thì cặp đôi này đã cán mốc hơn 2 tỷ giáp.

Với tương tác đặc biệt, cặp đôi Rell và Taric đã phá vỡ giới hạn trong LMHT.

Với tương tác đặc biệt, cặp đôi Rell và Taric đã phá vỡ giới hạn trong LMHT.

Tuy nhiên, 2 tỷ giáp chỉ là con số tối đa mà mục thông tin của tướng hiển thị được. Bởi theo như thông số từ kỹ năng, Taric đã nhận được 46 tỷ tỷ giáp – đây là một con số khổng lồ đủ sức hủy diệt mọi đối thủ bằng lượng sát thương gây ra từ Giáp Gai. Bên cạnh đó, Taric cũng có thể “one-hit” mọi con mồi với kỹ năng Chói Lóa (E) của mình, bởi kỹ năng này có thể gây sát thương phép theo 50% SMPT và 50% giáp cộng thêm.

Rell hạ gục Ashe với 2,1 tỷ sát thương gây ra từ Giáp Gai.

Rell hạ gục Ashe với 2,1 tỷ sát thương gây ra từ Giáp Gai.

Với lượng giáp khổng lồ trên người, dường như code game của Riot tiếp tục bị phá hỏng bởi Rell. Vì lượng máu của vị tướng này tụt một cách đột ngột xuống 0 khi bị tấn công nhưng lại không bị “lên bảng đếm số”.

Lượng máu của Rell đột ngột giảm xuống 0 khi khi bị quái rừng tấn công.

Lượng máu của Rell đột ngột giảm xuống 0 khi khi bị quái rừng tấn công.

Hiện tại, cộng đồng LMHT phương Tây đang thảo luận xem đây là “tính năng” hay lỗi game của Rell và Taric. Đồng thời, nó đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều game thủ kiêm “nhà toán học” tính toán lượng giáp của Rell và Taric.