Hé lộ bản đồ Valorant mới trong bản cập nhật 6.0

Bản đồ thứ 9 của Valorant sẽ xuất hiện trong bản cập nhật đầu năm 2023, dự kiến ra mắt game thủ vào ngày 10/01 tới.

Với số lượng bản đồ đồ sộ trong Valorant, việc cho ra mắt một bản đồ mới tới cộng đồng game thủ là cả một thử thách đối với đội ngũ phát triển game. Sau những phản hồi không mấy ưa thích về bản đồ Pearl, một số game thủ đang rất kỳ vọng với bản đồ sắp tới được ra mắt trong tựa game Valorant.

Valorant 6.0 sẽ trình làng bản đồ thứ 9

Mới đây, theo một trong những nhà phát triển trò chơi, Valorant sẽ sớm giới thiệu bản đồ thứ 9 của Valorant. Bản đồ này dự kiến sẽ xuất hiện vào ngày 10/01 tới cùng bản cập nhật Episode 6 kèm theo một cơ chế hoàn toàn mới trong bản đồ sắp tới. Trailer về bản đồ mới cũng sẽ được công bố vào 05/01.

Bản cập nhật 6.0 sẽ đón chào sự trở lại của map đấu gắn liền với những trận OT không hồi kết - Split (đi kèm với một số thay đổi). Đồng thời chúng ta sẽ phải tạm chia tay với Bind và Breeze, hai bản đồ thi đấu đã song hành cùng đấu trường chuyên nghiệp trong một thời gian tương đối dài và giờ đã đến lúc để đổi mới.

Split sẽ trở lại với một số thay đổi

Joe Lansford, nhà phát triển Valorant đang làm việc tại Riot Games, đã hé lộ một "cơ chế mới" sẽ được đưa vào trò chơi trong bản đồ tiếp theo: "Bản đồ mới sẽ mang đến một cơ chế mới. Nó không quá điên rồ, không có các cổng teleport giúp dịch chuyển thức thời nhưng chắc chắn sẽ là một cơ chế mới. Để gợi ý thì chúng tôi cho rằng nó sẽ có nhiều điểm tương tự với một bản đồ từng xuất hiện trong game."