LMHT: Team Flash công bố bộ đôi Mid – Ad “vô danh”, Cựu vương 2020 biến thành “Tân binh” tại VCS Mùa Đông 2021?

Sau vị trí HLV trưởng, Team Flash tiếp tục công bố thêm những tuyển thủ trong đội hình thi đấu VCS Mùa Đông 2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Team Flash là một trong những đội tuyển đang có sự cải tổ lớn về mặt nhân sự sau VCS Mùa Xuân 2020. Sau HLV Sergh, đội tuyển này tiếp tục chia tay với 3 tuyển thủ bao gồm: Meliodas, Divkid và Pake.

Người hâm mộ đang rất trông chờ vào việc Team Flash sẽ có những sự bổ sung chất lượng để đủ sức cạnh tranh với các đội tại VCS Mùa Đông 2021. Vừa qua, Cựu vương VCS 2020 đã chính thức bổ nhiệm cựu tuyển thủ Stark vào vị trí HLV trưởng.

Stark trở thành HLV trưởng của Team Flash
Stark trở thành HLV trưởng của Team Flash

Stark ở thời kì đỉnh cao được biết đến là tuyển thủ có kĩ năng cao, thi đấu rất tỉnh táo cùng với kiến thức khá rộng về game. Tuy nhiên, với vị tri HLV trưởng thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác, “Đại Đế” chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong công tác huấn luyện nhất là khi đội hình Team Flash vừa trải qua biến động lớn.

Mới đây, Team Flash tiếp tục công bố thêm bộ đôi Mid – Ad mới, đây đều là 2 tuyển thủ “vô danh” và khá lạ mặt với người hâm mộ: Harvey – Jetsu. Nếu chỉ nhìn vào đội hình đăng kí của FL thì chắc hẳn khá nhiều người nghĩ đây là “Tân binh” của VCS chứ không phải là đội tuyển từng thống trị giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam trong năm 2020.

Jetsu

Harvey

Team Flash công bố bộ đôi tân binh Harvey - Jetsu

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.