LMHT: Thầy Ba thay thầy Quyền ngồi vào “ghế nóng” tại SBTC, từ đối thủ đến học trò vào “cà khịa” không thương tiếc

SBTC Esports vừa có động thái khiến không ít người hâm mộ LMHT Việt Nam phải bất ngờ.

SBTC Esports là đội tuyển dù mới thành lập trong khoảng 1 năm trở lại đây nhưng đã trải qua rất nhiều sóng gió. Sở hữu dàn tuyển thủ trong mơ nhưng SE chỉ xếp thứ 5 tại VCS Xuân 2021. Sau đó liên tiếp các tuyển thủ trụ cột như Zeros hay Dia1 phải nhận những án phạt cấm thi đấu. SE cũng từng tuyên bố giải thể nhưng đã “quay xe” sau khi nhận được tài trợ từ Ampverse để tiếp tục chinh chiến tại VCS. Mới đây nhất, trước thềm VCS Đông 2021, SBTC thông báo chia tay HLV Violet vì lí do sức khỏe.

HLV Violet chia tay SBTC Esports vì lí do sức khỏe

Đã có nhiều tin đồn về việc HLV Sergh sẽ trở thành thuyền trưởng mới của SE sau khi thầy Liêu rời Team Flash. Tuy nhiên, SE đã khiến tất cả 1 phen bàng hoàng khi mới đây chính thức công bố HLV mới. Baroibeo aka Thầy Ba sẽ là người thay Thầy Quyền ngồi vào chiếc “ghế nóng” tại Tam Kê. Là người gắn bó với team từ khi thành lập, cùng với kinh nghiệm HLV khi còn dẫn dắt FFQ, có lẽ thầy Ba là sự lựa chọn khả dĩ nhất của SE vào lúc này. Ngay dưới bài đăng thông báo HLV mới của SE, từ anh em bạn bè, đối thủ đến học trò đã liên tục để lại những bình luận “cà khịa” thầy Ba.

Thầy Ba trở thành HLV trưởng của SBTC Esports

Rất nhiều bình luận "cà khịa" từ học trò, đàn em dành cho thầy Ba

Dẫu vậy, câu trả lời về việc Thầy Ba có thể làm tốt được vị trí HLV trưởng tại SE hay không sẽ chỉ có khi VCS Đông 2021 khởi tranh.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]