Tin chuyển nhượng LMHT 21/10: Baroibeo trở lại dẫn dắt SBTC Esports

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 21/10: Thây Giáo Ba (Baroibeo) sẽ đảm nhận chức HLV của SBTC Esports sau khi đội vừa chia tay HLV Violet.

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 21/10:

Baroibeo trở lại dẫn dắt SBTC Esports. Theo xác nhận từ Fanpage chính thức của SBTC Esports LMHT, Thầy Giáo Ba sẽ đảm vai trò HLV trưởng của SBTC tại VCS Mùa Đông 2021.

Thầy Giáo Ba sẽ là HLV của SBTC tại VCS Mùa Đông 2021

SBTC Esports vừa chia tay HLV Violet vào đầu tháng 10 do vị HLV này có vấn đề về sức khỏe. Tình hình của HLV Violet thực tế đã được đề cập trong một số buổi stream, cũng như nhiều nguồn tin bên lề xoay quanh SBTC Esports.

Thầy Giáo Ba từng có thời gian dẫn dắt FFQ giành vị trí thứ 2 tại VCS Mùa Hè 2018. Tuy nhiên, anh lại bất ngờ rời đội trước khi vòng Playoffs bắt đầu. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Baroibeo bị kick khỏi đội, song bản thân anh lại cho biết lý do dẫn đến việc từ chức HLV là bởi anh cảm thấy mình không còn đủ khả năng để theo đuổi sự nghiệp Esports và muốn chuyển sang lĩnh vực khác.

Tuy nhiên, tại VCS Mùa Xuân 2021, Thầy Giáo Ba đã bất ngờ trở lại VCS sau khi mua lại suất thi đấu cùng SBTC Esports. Dù quy tụ một đội hình toàn sao, nhưng SBTC lại gây thất vọng lớn với một lối chơi rời rạc, thiếu gắn kết. Thầy Giáo Ba dù rất tâm huyết với LMHT cũng bị cho rằng là không có đủ sự nghiêm khắc với những thành viên trong đội.

Đội hình SBTC Esports tại VCS Mùa Đông 2021:

- Đường trên: Marcus, TH

- Đi rừng: K1thy

- Đường giữa: Vince

- Xạ thủ: Celebrity

- Hỗ trợ: CBL, Slay

Royal Never Give Up lên tiếng về tương lai. Những ngày gần đây, tin đồn Royal Never Give Up bán suất thi đấu, thậm chí là đổi chủ sở hữu đã bất ngờ được lan truyền trong cộng đồng LMHT. Lý do là bởi chủ sở hữu đội của đội, ông Yao Jincheng đang gặp trục trặc trong việc kinh doanh, và tình hình tài chính của RNG cũng bị ảnh hưởng. Đặc biệt, RNG cũng đang dính nghi vấn nợ lương tuyển thủ lẫn những streamer thuộc biên chế của tổ chức này.

Royal Never Give Up cam kết gắn bó với LPL

Ngày hôm nay, trên các trang mạng xã hội của mình, RNG đã khẳng định tương lai của mình. Bất chấp những tin đồn, Royal Never Give Up đã phủ nhận mọi tin đồn về việc đội sẽ đổi chủ và nhường suất thi đấu tại LPL. Tuy nhiên, tổ chức này chỉ cam kết gắn bó với LMHT chứ không nói về các bộ môn Esports khác như Dota 2 hay PUBG Mobile.

HLV YamatoCannon và Bwipo rời Fnatic? Một số nguồn tin cho biết Bwipo đang muốn quay trở lại vị trí đường trên thay vì tiếp tục đi rừng cho Fnatic. Tuy nhiên, rất có thể tổ chức này sẽ tiếp tục giữ lại Adam thay vì đưa Bwipo trở lại vị trí cũ. 

Bwipo muốn rời đợi để quay trở lại vị trí đường trên

Hợp đồng của Bwipo với Fnatic sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, và có vẻ như cả 2 bên đều không có ý định gia hạn hợp đồng. Bwipo hiện đang liên hệ với một số đội tuyển khác sau khi chuẩn bị trở thành tuyển thủ tự do vào tháng 11 tới. Người được đồn rằng sẽ thay thế vị trí của Bwipo là Razork của Misfits Gaming.

Ngoài Bwipo, HLV trưởng YamatoCannon cũng được cho sẽ là rời Fnatic sau thất bại tại CKTG 2021. Vị HLV này đã unfollow Twitter của Fnatic và nhiều khả năng sẽ rời đội trong tháng 11 tới.