LMHT: Thầy Giáo Ba thoát trận khi gặp Sena

Trên livestream của mình, Thầy Giáo Ba đã ngay lập tức thoát trận sau khi biết Sena ở đội đối thủ.

Vào thời điểm Sena rơi vào cảnh nợ nần, Thầy Ba chính là người đã giúp đỡ anh nhiều nhất. Ngoài vấn đề tiền bạc, anh cũng đã thuyết phục một chủ nợ đừng thưa kiện Sena để tránh mang vết nhơ trong hồ sơ và rất khó xin việc sau này. Tuy nhiên, sau khi cảm thấy Sena không thể hối cải, Thầy Ba đã quyêt định từ mặt và kick Sena khỏi SBTC.

Thầy Ba đã tuyên bố từ mặt Sena

Trong buổi livestream ngày 2/5, Thầy Giáo Ba một lần nữa đụng độ Sena ở rank Kim Cương. Nhưng khi biết Sena ở bên phía đối thủ, Baroibeo đã ngay lập tức thoát trận trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều fan hâm mộ.

Giải thích cho hành động của mình, Thầy Ba cho biết:

Tôi out game không phải là sợ ăn hành hay thua một trận rank. Vấn đề ở đây là sẽ có nhiều người dựa vào đó để kích war. Đó là điều khiến tôi không thích, chơi game trên stream thì phải vui vẻ!

Thầy Giáo Ba thoát trận khi gặp Sena để không gây war trên stream

Phần lớn những người ủng hộ đều ủng hộ quyết định của Thầy Giáo Ba. Kể từ khi dính phải Drama quỵt nợ, Thầy Ba cũng như SBTC buộc phải cắt đứt mọi quan hệ với cựu tuyển thủ của Friends Forever để không bị ảnh hưởng đến đội tuyển đang thi đấu tại VCS.

Hiện tại, Sena vẫn đang livestream để kiếm tiền trả nợ, đồng thời còn kinh doanh online cùng cô bạn gái Chubby. Trong khi đó, Thầy Giáo Ba đang tích cực chuẩn bị cho VCS Mùa Hè 2021 cùng SBTC Esports. Sau thông báo giải thể, SBTC đã bất ngờ quay xe sau khi có được nhà tài trợ mới.