LMHT: Thay thế vị trí xạ thủ của Minas, Easylove tỏa sáng rực rỡ giúp HoF có chiến thắng áp đảo trước YG

Trận thua càng khiến YG khó khăn hơn trong cuộc đua vào top 4.

VÁN 1

EasyLove xuất hiện trong đội hình HOF thay cho Minas. Anh có được Xayah để đánh cặp cùng Rakan của Shaoran trong lần đầu ra mắt VCS mùa xuân 2018. Bên kia chiến tuyến, cặp đôi Bigkoro – Palette khóa cho mình Caitlyn và Morgana. Galio là sự lựa chọn của Naul trong cuộc đối đầu với Azir của Pake. Một sự trở lại đáng chú ý của HoF là Sorn với con bài Jax nhằm tạo ra những tình huống bắt chết mục tiêu yếu máu bên phía YG cùng Camille. Ren khóa cho mình Ornn trong khi Venus quyết định lựa chọn Kha’Zix trong vai trò đi rừng.

Thế trận tương đối cân bằng nhưng giãn cách về tiền được gia tăng mạnh mẽ ở phút 25. Trong pha giao tranh thiếu Shaoran khi anh chàng này bị bắt lẻ, sát thương tới từ Easylove và Pake khiến YG chùn bước và bị quét dơ khi chỉ còn Bigkoro sống xót. HoF lấy cho mình 1 đường ngay sau đó. Phút 31, tận dụng pha lao vào không tốt tới từ Venus, HOF có pha quét sạch YG và kết thúc ván đấu sau đó không lâu. 1-0 bất ngờ cho HOF.

VÁN 2

HoF hướng tới một đội hình giao tranh tổng mạnh mẽ về cuối ván đấu với những con bài mạnh về sau như Cho’Gath, Tristana và Cassiopeia. Sự đột biến sẽ được dành cho những pha lao vào tới từ Rek’sai của Sorn. Shaoran sẽ mang cả hai nhiệm vụ bảo kê và tạo ra những pha mở giao tranh với Rakan. Trong khi đó, YG lại hướng tới một đội hình bắt lẻ mạnh. Với Taliyah trong tay Naul kết hợp cùng Sion của Ren, YG mong muốn có những lợi thế đầu trận để gia tăng mạnh khả năng đẩy lẻ. Cặp đôi đường dưới Bigkoro và Palette khóa cho mình 2 sự lựa chọn có khả năng bao bọc nhau tốt là Xayah và Janna.

Venus có cho mình Kha’zix lần thứ 2 trong ngày hôm nay

YG làm khá tốt nhiệm vụ đánh phủ đầu tới từ cả ba đường của mình với sự khó chịu tới từ con bài Kha’zix. Tuy nhiên YG có pha lao tranh thua ở phút thứ 28 khi mất đi Kha’zix và Sion và bất lực nhìn HOF có được 2 bùa lợi mạnh nhất bản đồ là Baron và Rồng ngàn tuổi. HOF nhẹ nhàng lấy đi đường trên của YG khi những cú bắn chí mạng tới từ Tristana khiến cho đội hình YGkhông dám bước lên quá cao. Hệ quả là khi HOF chia người ra lấy đường giữa và đường dưới, YG không còn cách nào khác là phải lao lên giao tranh và từng người phải nằm xuống.

Một mình Ren không thể chống cự trước sức tấn công của 3 thành viên HOF và YG đành chấp nhận thất bại 0-2

Highlight ván đấu