LMHT: Thi đấu cả rừng lẫn hỗ trợ, Sena có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo FFQ với chiến thắng 2-1 trước UTM

Chiến thắng vô cùng quan trọng của FFQ.

VÁN 1

Sena ra mắt FFQ với con bài Sejuani trong cuộc đối đầu với Zac của người đi rừng UTM Spot. Những sự lựa chọn tiếp theo tới từ cả hai đội lộ rõ ý định của FFQ và UTM. Trong khi một đội hình xây dựng theo hướng đẩy lẻ về giữa và cuối ván đấu là sự lựa chọn của UTM. Với Ryze và Trundle, nếu không cẩn thận, FFQ rất dễ mắc phải cái bẫy mà UTM đã giăng ra. Với FFQ, để hạn chế khả năng đẩy lẻ của Ryze và Trundle, Lies và KingJ quyết định khóa vào lần lượt Taliyah và Sion. Celebrity có được Tristana trong khi Varus là sự lựa chọn của xạ thủ Zin.

CBL vác ra Taric trong vai trò hỗ trợ còn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Sergh khóa vào Tahm Kench

Phút 24, pha xử lý mẫu mực của Lies giúp FFQ thắng giao tranh và có được con Baron ngay sau đó để tháo bỏ nút thắt của trận đấu. Với việc có Tristana đẩy trụ quá mạnh mẽ trong khi những cú chiêu cuối của Taliyah chia cắt đội hình, UTM co cụm phòng thủ và mất ngay đường dưới cũng như đường trên. Phút 32, sau khi có được 3 đường, FFQ tiến thẳng vào nhà chính UTM để kết thúc ván đấu khi đang dẫn trước hơn 10 nghìn tiền. 1-0 cho FFQ.

VÁN 2

Cặp đôi đường dưới Zin–CBL khóa vào 2 sự lựa chọn mạnh trong giai đoạn đi đường là Caitlyn và Thresh. Trong khi đó Sejuani được Spot sử dụng để tạo ra những pha mở giao tranh bất ngờ với bộ chiêu thức tầm rất xa tới từ Ornn đường trên và Ryze đường giữa. Để chống lại đội hình của UTM, FFQ có được những quân bài kiểm soát giao tranh khá ổn. Đó là Sion và Taliyah lần thứ 2 thuộc về cặp đôi đi đường đơn KingJ và Lies. Rek’sai là sự lựa chọn của Sena trong ván đấu thứ 2 trong màu áo mới.

Đường dưới của FFQ quyết định khóa vào cặp đôi đi đường an toàn là Varus và Tahm Kench

Khi con Baron thứ 2 xuất hiện ở phút thứ 30, Calm có sự lựa chọn vô cùng chính xác khi thả cờ lệnh hiệu triệu cho 1 con xe ở đường dưới. Bị áp lực lính đẩy đường dưới, FFQ tuyệt vọng lao vào giao tranh và bị Zin cũng như Blazes gây lượng sát thương quá lớn. Con Baron thứ 2 đã có dành cho UTM và họ nhanh chóng kết thúc ván đấu sau đó ít phút ở phút thứ 33.

VÁN 3

Sena bất ngờ xuất hiện trong vai trò hỗ trợ. Anh chàng này khóa vào Thresh để đi đường với Kalista của Celebrity. Skarner lần đầu tiên xuất hiện ở VCS Mùa Xuân 2018 trong tay Heaven. Lies có được Cassiopeiatrong khi KingJ sẽ có khả năng mở giao tranh từ xa với Ornn. UTM có những sự lựa chọn tình thế với Tahm Kench của CBL, Tristana trong tay Zin. Đường giữa Blazesquyết định khóa vào Ryze trong khi Sion được lựa chọn bởi Calm. Người đi rừng Spot của UTM có được Jax.

Phút 20, cú “call” tuyệt vời tới từ Sena giúp FFQ có được con Baron ngay khi nó vừa xuất hiện. Chênh lệch hơn 8 nghìn tiền giúp họ dễ dàng có được 2 đường ngay sau đó. UTM hoàn toàn không có một cơ hội nào kể cả khi những chiêu thức tới từ Thresh, Cassiopeia hay Ornn của FFQ không chính xác. Bởi họ có một “quái vật” Kalista trong tay Celebrity. Cú pentakill cuối trận đấu của anh chàng này là dấu chấm hết dành cho UTM, cùng với đó mở ra tương lai đầy hứa hẹn của FFQ trong giai đoạn nước rút. Chung cuộc FFQ đánh bại UTM2-1.

Highlights 3 ván đấu