LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT – P.Cuối - eSports

Lần này, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu quả những còn quỷ còn lại, trong đó có 1 con liên quan đến tướng mới gần nhất trong LMHT là Yone.

Có thể nói rằng ma, quỷ hay những nỗi sợ là những đề tài được khai thác rất nhiều trong văn chương cũng như phim ảnh. Tất nhiên một tựa game được chăm chút về cốt truyện như LMHT cũng đề cập về chủ đề này rất nhiều trong cốt truyện chính.

LMHT: Thông tin về 10 con quỷ cổ xưa trong thế giới Runeterra - P.1LMHT: Thông tin về 10 con quỷ cổ xưa trong thế giới Runeterra - P.1
LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.1
Tương tự như truyền thuyết về 7 tội lỗi, trong LMHT cũng có những 10 con quỷ đại diện cho các tội lỗi, trong đó Fiddlesticks đại diện cho Nỗi Sợ Hãi).

Trong phần 1, mọi người đã biết về 3 con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT là Fiddlesticks, Swain và Tahm Kench. Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng Quỷ được chia thành nhiều cấp bậc khác nhau:
– Quỷ Nguyên Thủy: Họ được ví như 10 vị vua trong đó có Fiddlesticks (Fear) nỗi sợ nguyên thủy đã xuất hiện.
– Quỷ Cổ Xưa: Cấp bậc nhỏ hơn Quỷ Nguyên Thủy trong đó có Evelynn, Tahm Kench, Raum và Nocturne.
– Quỷ Ký Sinh: yếu hơn Quỷ Cổ Xưa, đó là các Azakana

Với những thông tin này, hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những loại quỷ được đề cập trong bài viết. Hãy cùng Kênh Tin Game tiếp tục tìm hiểu thêm những đang tồn tại trong LMHT thông qua phần 2 này nhé!

Evelynn – Ác quỷ của Sự Thống Khổ

Evenlynn là một loài quỷ không có hình dạng cụ thể được sinh ra sau cuộc Chiến Tranh Cổ Ngữ, cô ta là một loại linh hồn ký sinh đói khát muốn nuốt chửng mọi cảm xúc cơ bản nhất của con người. Việc Evelynn cảm thấy thỏa mãn khi nhìn thấy những sinh vật khác phải chịu đựng đau khổ minh chứng rằng Evelynn chính là con quỷ được sinh ra từ những nỗi thống khổ. Cuộc sống của ả là một vòng lặp vô tận, đó là xác định con mồi, quyến rũ họ, cung cấp cho mục tiêu những gì họ muốn, hành hạ bằng những thứ khiến họ thỏa mãn và cuối cùng là nuốt chửng con mồi.

LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.2LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.2

Tuy nhiên Evelynn và Tahm Kench lại là những con quỷ có lý trí nhất khi học cách quyến rũ con mồi để khiến họ có vị ngon nhất, thay vì chỉ chơi trò ‘trốn tìm’ hoặc khiến con mồi hoảng sợ theo nhiều cách khác nhau như Fiddlesticks. Evelynn cũng không ngại biến hình khoe đường cong tuyệt đẹp của mình để quyến rũ mọi người đàn ông lịch lãm nào lọt vào tầm mắt của mình. Dù cho áp dụng bất kỳ cách quyến rũ nào thì mục tiêu cuối cùng của ả vẫn chỉ muốn thấy sự thống khổ của con mồi mà thôi.

Nocturne – Ác quỷ của Cơn Ác Mộng

Nocturne chính là biểu tượng của những Cơn Ác Mộng và là kẻ chuyên phá bĩnh những giấc mơ đẹp. Bên cạnh Tahm Kench và Evelynn, Nocturne cũng được Fiddlesticks nhận ra và gọi tên thông qua tương tác trong game.

LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.2LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.2

Là cơn ác mộng ám ảnh tâm trí mọi sinh vật sống, Nocturne là thế lực nguyên thủy của sự sợ hãi, là hiện thân của điên loạn với đôi mắt sắc lạnh và những lưỡi kiếm quái dị. Được triệu hồi khi Chiến Tranh Cổ Ngữ nổ ra, Nocturne dần định hình và trở thành một con quái vật hút ý chí, tiêm nhiễm cơn ác mộng vào đầu họ và khiến họ phạm phải những tội lỗi kinh khủng với chính đồng loại của mình.

Dù sau khi Chiến Tranh Cổ Ngữ kết thúc Nocturne đã suy yếu dần, thế nhưng hắn ta vẫn xuất hiện trở lại, thức tỉnh và biến những giấc mơ đẹp trở thành một cơn ác mộng thật sự.

Quỷ Azakana (Yone)

Khác với những cái tên kể trên, chính bản thân của Yone không phải là quỷ mà chiếc mặt nạ của anh ta mới là con quỷ thật sự. Các bạn có thể xem qua video Hoa Linh Lục Địa để hiểu thêm về con quỷ Azakana.

" alt=""

Sau khi chết, Yone đến linh giới. Thường thì các linh hồn sẽ tìm thấy sự bình yên nơi đây, nhưng Yone thì không như vậy. Anh ta ngay lập tức trở thành con mồi của một Azakana, một loài quỷ ăn cảm xúc tiêu cực. Azakana là một loài quỷ, cấp thấp hơn Evelynn hay Tahm Kench. Trong khi 2 con quỷ kể trên hai kẻ trên đại diện cho những cảm xúc nguyên thủy như sự tham lam và thống khổ, Azakana đại diện cho những thứ cụ thể, cá nhân hơn như sự cắn rứt lương tâm, nỗi sợ bị quên lãng,…

LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.2LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.2

Kuro’Sagol chính là cái tên của con Azakana mà Yone đã hạ gục

Trước khi con quỷ này có thể nuốt chửng linh hồn của Yone, anh ta đã kịp hạ gục nó và ngã xuống. Sau đó, Yone đã thức giấc ở nhân giới với một chiếc mặt nạ gắn chặt vào khuôn mặt mình – một chiếc mặt nạ mang hình ảnh azakana mà anh vừa đánh bại cùng thanh kiếm của con quỷ mà Yone cướp được.

Azakana luôn tồn tại từ trước đến nay, nhưng khoảng thời gian gần đây số lượng của chúng tăng mạnh tại Ionia gần đây do cuộc chiến tranh với Noxus.