Paul Pogba khiến fan MU thót tim khi tuyên bố gia nhập "đội tuyển" mới

Tiền vệ người Pháp - Paul Pogba đã khiến không ít người hâm mộ Quỷ đỏ phải giật thót khi công bố "đội tuyển" mình vừa đầu quân. Tuy nhiên, đây chỉ là đội tuyển game thôi nhé!

Ngày 12/8 vừa qua, Paul Pogba - tiền vệ đắt nhất lịch sử chuyển nhượng của MU đã công bố việc mình đã đầu quân cho đội tuyển mới. Đó chính là VerdanskFC - đội tuyển game của Call of Duty cùng dòng trạng thái trên Twitter cá nhân: "Đã đến lúc bắt đầu chương mới của tôi và VerdanskFC. Thời gian tới sẽ là lúc để bùng nổ".

Paul Pogba khiến fan MU thót tim khi tuyên bố gia nhập đội tuyển mới - Ảnh 1.

Hình ảnh Paul Pogba gia nhập VerdanskFC được anh chàng đăng tải trên Twitter cá nhân.

Như vậy, không phải là một thương vụ chuyển nhượng bất ngờ từ Paul Pogba, mà là cầu thủ này sẽ trở thành game thủ eSports chuyên nghiệp song song với sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, người hâm mộ MU cũng đã suýt đứng tim với dòng tweet thông báo bất ngờ từ cầu thủ đắt giá nhất CLB này.

- "Cứ tưởng là một bản hợp đồng mới và Pogba sẽ chuyển đến một CLB lớn hơn."

- "Thoạt nhìn màu áo xanh cứ tưởng chuyển sang Chelsea cơ chứ!"

- "Vừa nhìn thấy tweet này tôi đã thực sự sốc, nhưng may vẫn nhìn xuống hashtag để hiểu ra vấn đề."

Paul Pogba khiến fan MU thót tim khi tuyên bố gia nhập đội tuyển mới - Ảnh 2.

Nhiều người đã lầm tưởng rằng Pogba rời MU để chuyển sang một đội bóng mới.

Thời gian gần đây, rất nhiều ngôi sao bóng đá thế giới đang tập tành đầu tư vào game gồm Antoine Griezmann, Lewandowski... hay thử làm streamer như Aguero, Laporte... Giờ đây, đến lượt Pogba thử sức với vai trò game thủ chuyên nghiệp trong tựa game Call of Duty. Rõ ràng game đang thu hút sự quan tâm rất lớn đối với giới cầu thủ, vận động viên chuyên nghiệp.

Tương lai, biết đâu được chúng ta sẽ thấy Pogba và nhiều cái tên nổi tiếng làng túc cầu trở thành ông trùm thế giới game thì sao.

Ảnh: Internet.

Paul Pogba khiến fan MU thót tim khi tuyên bố gia nhập đội tuyển mới - Ảnh 4.