LMHT: Thu nhập ‘siêu thấp’, EasyLove vẫn làm từ thiện khiến fan nể phục

EasyLove đã làm từ thiện cho một tổ chức tại Brazil sau khi đánh bại đại diện LMHT của khu vực này tại kỳ MSI 2024 vừa qua là LLL.

Cách đây vài ngày, câu chuyện của EasyLove về cái tên và sự nghiệp của anh đã khiến cho khá nhiều fan quốc tế nể phục. Bởi ngay cả khi có mức lương “siêu thấp” là 5 triệu mỗi tháng trong quá khứ, tuyển thủ này vẫn không bán độ và “giữ mình trong sạch” để thi đấu tại VCS.

Streamer nổi tiếng phương Tây – Caedrel cũng lên tiếng về EasyLove, cho rằng tuyển thủ này có thu nhập khoảng 200 USD (5 triệu VND) nhưng vẫn nỗ lực không kém hoặc thậm chí có phần vượt trội so với các tuyển thủ LEC và LCS – nơi mà các tuyển thủ có mức lương cao gấp cả trăm lần EasyLove mỗi tháng.

EasyLove đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi về sự

EasyLove đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi về sự “liêm chính” trong sự nghiệp.

Mới đây, tuyển thủ EasyLove lại tiếp tục khiến nhiều fan bất ngờ khi làm từ thiện cho một tổ chức tại Brazil:

“EasyLove khiêm tốn, đã loại chúng tôi khỏi MSI nhưng vẫn thúc đẩy việc gây quỹ!” – một fanpage tại Brazil chia sẻ.

Tổ chức tại Brazil lên tiếng chia sẻ về việc EasyLove thúc đẩy việc gây quỹ làm từ thiện.

Tổ chức tại Brazil lên tiếng chia sẻ về việc EasyLove thúc đẩy việc gây quỹ làm từ thiện.

Trong đó, EasyLove đã làm từ thiện khoảng 500.000 VND (100 BRL), số tiền này dự kiến sẽ được sử dụng để giúp đỡ những người dân đang gặp khó khăn tại Rio Grande do Sul (một bang của Brazil).

Về phần EasyLove, dù đã qua thời điểm mà anh chàng này có mức lương 5 triệu, tuy nhiên nhiều fan đồn đoán anh vẫn có mức thu nhập không cao trong làng Esports LMHT Việt Nam hiện tại, bởi EasyLove không phải một ngôi sao và anh còn sở hữu thành tích 0-18 tại RW trước khi chuyển sang GAM tại Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân. Vậy nên lại càng có nhiều fan nể phục EasyLove hơn vì hành động làm từ thiện này.