Hài hước việc fan Brazil mượn danh GAM EasyLove ủng hộ quỹ từ thiện

Sau khi GAM Esports đánh bại LOUD tại MSI 2024, Xạ Thủ EaslyLove chính là cái tên được cộng đồng fan LMHT Brazil nhắc đến nhiều nhất.

Điều này bắt nguồn từ chính màn trình diễn của EasyLove trong cuộc đối đầu giữa GAM và LLL. Trong hai ván thắng của đại diện VCS, Xạ Thủ này đã có nhiều tình huống xử lý ấn tượng với vị tướng Zeri, đồng thời gây ra một lượng Sát Thương khổng lồ trong giao tranh.

Dù phải đối đầu với Xạ Thủ Hàn Quốc từng thi đấu tại LCK – Route nhưng EaseLove không bị lép vế mà còn vượt trội về nhiều mặt.

Fan Brazil donate với tên EasyLove

Và điều khiến các fan Brazil thực sự sốc chính là những câu chuyện xung quanh Xạ Thủ của GAM. Từ thông số tỉ lệ thắng 0% (vòng bảng VCS 2024 Mùa Xuân) cho đến những bình luận nhắc về mức lương “5 triệu” của EasyLove.

Mới đây, Xạ Thủ của GAM tiếp tục được nhắc tên bởi cộng đồng Brazil trong một tình huống khá hài hước. Theo đó, một fan giấu mặt đã ủng hộ cho quỹ từ thiện Ilha das Lenda số tiền 100 Real Brazil (tương đương 500 nghìn VND). Người này đã để tên là EasyLove kèm theo một thông điệp bằng tiếng Việt.

EasyLove có trận đấu khiến nhiều fan Brazil ám ảnh

Được biết, đây là quỹ từ thiện được cộng đồng streamer Brazil lập ra để quyên góp cho đồng bào gặp thiên tai trong thời gian qua, và nhận tiền thông qua hình thức donate quen thuộc trên các kênh stream. Phía Ilha das Lenda cũng nhanh chóng chia sẻ lại màn donate này từ “EasyLove” với nội dung rằng: “Không chỉ loại chúng ta khỏi MSI mà anh ấy còn quyên góp nữa”.

Tất nhiên mọi người đều biết đây chỉ là một fan ẩn dùng tên EasyLove mới mục đích cà khịa vui vẻ mà thôi. Chính chủ ở Việt Nam cũng thực sự cạn lời trước tình huống độc lạ này từ fan Brazil. Còn thực tế thì đây là điều thành công với EasyLove trong lần đầu tiên bước ra quốc tế. Dù chỉ cùng GAM thắng 1 trận nhưng nhiêu đó là đủ để ghi nhận sự nỗ lực của Xạ Thủ này, đồng thời sự ghi nhận của nhiều fan quốc tế cũng là một thành tích xứng đáng sau một thời gian dài thi đấu LMHT chuyên nghiệp.