LMHT: Thua đau T1, BLG lập tức chuẩn bị bổ sung lực lượng

Dù vẫn đang là ĐKVĐ LPL nhưng phong độ bất ổn gần đây đã khiến Bilibili Gaming cần có sự điều chỉnh nhân sự.

Phong độ không thực sự ổn định của BLG ở LPL Mùa Hè 2024 đã tiếp tục thể hiện ở EWC 2024. Đội tuyển này tiếp tục nhận thất bại 1-2 trước T1 và nhanh chóng bị loại khỏi giải đấu.

Đã có nhiều vấn đề được cộng đồng fan chỉ ra sau trận thua này. Từ việc các tuyển thủ BLG có phong độ thi đấu không ổn định cho đến đội không có đủ bài vở thi đấu khi meta thay đổi.

Tin đồn BLG chiêu mộ Wei khiến nhiều fan hoang mang

Chính điều này đã khiến nhiều fan BLG một lần nữa gọi tên SofM như một sự bổ sung cho đội ngũ HLV. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo của nhà vô địch LPL Mùa Xuân 2024 đã nghĩ khác khi quyết định bổ sung nhân sự cho đội hình chính.

Theo đó, đội tuyển này dự định chiêu mộ người Đi Rừng Wei cho giai đoạn còn lại của năm 2024. Thông tin này bất ngờ được chính CEO của Royal Never Give Up hé lộ. Được biết, BLG sẵn sàng mượn Wei trong nửa năm còn lại để cạnh tranh vị trí chính thức của Xun. Người Đi Rừng hiện tại của BLG được nhận xét là vị trí bất ổn nhất khi không kịp bắt nhịp được với meta hiện tại, đặc biệt khi những tướng tủ của tuyển thủ này không còn nằm trong nhóm tướng có thể sử dụng.

Xun bị chỉ trích vì sụt giảm phong độ

Trong khi đó, RNG cũng đang gặp khủng hoảng và không thể trả lương cho những ngôi sao như Wei, Ming. Vì thế, “Binh đoàn Hoàng gia” cũng mong muốn BLG sớm hoàn tất hợp đồng mượn người Đi Rừng này.

Hiện thông tin này vẫn đang gây ra khá nhiều sự tranh cãi trong cộng đồng fan BLG. Nhiều người cho rằng việc chiêu mộ thêm người là cần thiết, nhưng cũng không ít ý kiến cho biết việc đổi người giữa mùa như thế không thực sự hiệu quả và BLĐ chỉ dùng tuyển thủ như “tốt thí” thay vì cố thay đổi những vấn đề cốt lõi.