LMHT: Thực hiện lời hứa, ViruSs khô máu tiêu 6000RP vào Hộp Tuyết Rơi và cái kết

Ngay sau khi sự kiện Ngày Tuyết Rơi đổ bộ vào đấu trường công lý, Virus đã tiên phong trong công cuộc đập hộp và cái kết bất ngờ.

Sự kiện Lễ Hội Tuyết Rơi thường niên này của LMHT sẽ là cơ hội để có thể tìm hiểu thêm về các trang phục, nhiệm vụ, biểu cảm, hộp báu vật và chế độ chơi mới trong Lễ Hội Tuyêt Rơi 2017, kéo dài từ ngày 13/12/2017 đến tận 09/01/2018. Do quá trình diễn ra còn khá dài nên các bạn cũng đừng quá lo lắng khi không thể ngay lập tức trải nghiệm sự kiện này nhé.

Tại sự kiện lần này Riot Games đã cho ra lò khá nhiều những điều thú vị dành cho các game thủ có lẽ là để chuộc lại lỗi lầm về kỳ All-Star vô cùng chóng vánh vừa qua. Trong đó có sự kiện mở Hộp Tuyết Rơi hứa hẹn đem lại cho người chơi nhiều vật phẩm có giá trị.

  • Hộp Tuyết Rơi sẽ mở bán từ ngày 13/12/2017 – 09/01/2018.
  • Mỗi hộp chứa 1 mảnh trang phục Sử thi trở lên + ít nhất 2 mảnh trang phục ngẫu nhiên + Tinh Hoa Cam tặng kèm + tăng tỉ lệ rơi thêm mảnh trang phục và/hoặc 1 Đá Quý.

Có khá nhiều game thủ thắc mắc về tính năng của Hộp Tuyết rơi và cũng là để thực hiện lời hứa trước đó, chính vì thế ViruSs đã khô máu tiêu tới gần 6000RP vào Hộp Tuyết Rơi và thu được những mảnh ghép trang phục đáng mong đợi.

Các bạn nghĩ sao về những vật phâm ViruSs thu được sau công cuộc khô máu? Hãy để lại suy nghĩ của mình trong mục bình luận nhé!