LMHT: Tỉ lệ thắng của Renata phản ánh sức mạnh của cô ra sao trong meta hiện tại?

Thống kê của Renata đang cho thấy cô nàng này đang có được sự cân bằng về mặt sức mạnh trong meta hiện tại ở vị trí Hỗ Trợ.

Renata Glasc là một vị tướng kể từ khi ra mắt đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều đối với người chơi. Có nhiều ý kiến cho rằng đây là một vị tướng khá lỗi, đặc biệt là ở chiêu W và chiêu cuối khi hai chiêu thức này sở hữu tính đột biến tương đối cao. Mặc dù vậy, những thông số của Renata kể từ khi cô nàng ra mắt lại đang cho thấy sự cân bằng “một cách đáng sợ” của vị tướng này.

Theo thống kê từ Mobalytics, Renata đang là Hỗ Trợ bậc S+ ở khá nhiều bậc xếp hạng khác nhau. Tỉ lệ thắng của cô không quá vượt trội nhưng luôn luôn ở ngưỡng ổn định quanh mức 50%. Tỷ lệ thắng thấp nhất của Renata chỉ đến từ rank Bạc khi con số này chỉ có 48,86%. Điều này thể hiện rằng Renata đang là vị tướng khá cân bằng trong meta hiện tại chứ không hề OP hay gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

LMHT: Tỉ lệ thắng của Renata phản ánh sức mạnh của cô ra sao trong meta hiện tại?

Rõ ràng với một vị tướng mới như Renata thì những con số nêu trên hoàn toàn có thể khiến Riot hài lòng trước khi có ý định thực hiện những điều chỉnh về mặt sức mạnh cho vị tướng này. Bên cạnh đó, dù được đánh giá cao trong vai trò Hỗ Trợ nhưng theo thống kê, Renata Glasc chỉ thật sự hiệu quả khi đối đầu với những mẫu Hỗ Trợ buff máu và cấu rỉa ở Đường Dưới. Ngược lại, vị tướng này hoàn toàn lép vế khi phía bên kia là những Hỗ Trợ mở giao tranh mạnh mẽ như Leona hay Nautilus…

LMHT: Tỉ lệ thắng của Renata phản ánh sức mạnh của cô ra sao trong meta hiện tại?

Trong thời gian tới, chưa có thông tin về việc Riot sẽ làm gì trước những ý kiến của người chơi về bộ kĩ năng của Renata. Tuy nhiên với sự cân bằng ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng Riot sẽ không muốn thực hiện quá nhiều thay đổi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?