LMHT: Tỉ lệ thắng của Viego thấp thảm hại vì khó sử dụng hay phế?

Theo thống kê của trang u.gg, tỉ lệ thắng của Viego đang nằm ở mức 43,41%, đứng chót bảng trong số các tướng đi rừng hiện tại ở hạng Bạch Kim trở lên.

Kể từ khi hé lộ cho đến khi xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE, Viego khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại phải hồi hộp ngóng chờ. Cơ bản nó bắt nguồn từ việc gã Hắc Diệt Đế Vương này là một trong những nhân vật đã xuất hiện từ sớm trong game thông qua món trang bị Gươm Của Vua Vô Danh.

Tuy nhiên khi ra mắt chính thức, vị vua bất đắc dĩ của đế chế Camavor (nằm ở vùng viễn đông của Runeterra) lại không như mọi người kỳ vọng. Theo đó, Viego lại có tỉ lệ thắng thảm hại trong lần đầu ra mắt đấu trường công lý. Cụ thể hơn, tỉ lệ thắng của ông theo thống kê của trang u.gg đang ở mức 43,41%, đứng chót bảng trong số các tướng đi rừng hiện tại ở hạng Bạch Kim trở lên.

LMHT: Tỉ lệ thắng của Viego thấp thảm hại vì khó sử dụng hay phế?

Thành viên đi rừng mới này đang phải vật lộn trước sự thống trị của những tướng đi rừng khác như Elise, Olaf và Taliyah. Một trong những kỹ năng khiến ông được nổi tiếng là nội tại Thống Trị Tối Cao, cho phép ông cướp thân xác và kỹ năng cơ bản của tướng đối thủ khi tham gia hạ gục mục tiêu, cũng tác động không ít đến tỉ lệ thắng của Viego. Vì khi cướp chiêu, nó yêu cầu người chơi phải hiểu và biết toàn bộ chiêu thức của 153 vị tướng khác trong LMHT. Nếu không hiểu rõ, họ sẽ không thể nào tận dụng hết sức mạnh của cái xác mà mình vừa cướp được và từ đó khiến người chơi gặp rất nhiều bất lợi.

LMHT: Viego dự báo là trùm Sứ Giả Khe Nứt nhờ vào tầm đánh siêu xa
LMHT: Viego dự báo là trùm Sứ Giả Khe Nứt nhờ vào tầm đánh siêu xa
Tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT, Viego đang sở hữu khả năng cực bá khi tấn công Sứ Giả Khe Nứt từ phía bên kia tường một cách cực kỳ an toàn.

Nói đi thì cũng nói lại, những tướng mới ra mắt thường đều có số phận tương tự với tỉ lệ thắng thấp không kém. Những tướng mới như Lillia, Qiyana, Yone hay kể cả Volibear mới làm lại cũng gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian mới ra mắt. Nếu có thêm thời gian làm quen, có lẽ người chơi sẽ dần quen thuộc với cơ chế của Viego và cải thiện nhiều hơn.

Hiện tại máy chủ Việt Nam vẫn chưa cập nhật phiên bản 11.2. Vì vậy các bạn hãy cố gắng chờ thêm một vài ngày nữa để Garena tung phiên bản này để giới thiệu sự ra mắt của tướng mới Viego nhé!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com