LMHT: Tìm hiểu chuyên sâu thiết lập game của Faker

Khi nhắc đến kỹ năng thượng thượng thừa chuẩn đến từng mm của Faker, có thể một phần không nhỏ nhờ những tùy chỉnh game sau đây.

Với 3 chức vô địch thế giới, 2 chiếc cúp MSI và hàng loạt danh hiệu LCK, Faker đã và đang là tuyển thủ vĩ đại nhất của LMHT thế giới và có số lượng người hâm mộ vô cùng khổng lồ. Với thành tích như vậy thì  bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi Faker có tùy chỉnh gì đặc biệt về phím tắt hay các thiết bị như chuột không?

Nhiều người sẽ nghĩ rằng “Quỷ Vương” sẽ trung thành với setup cơ bản nhưng sự thật thì không hẳn là vậy. Hãy cùng nghía qua chuyên sâu một số thiết lập game của Faker nhé :

Thiết lập chuột và đồ họa

Độ phân giải chuột
3500
Độ nhạy của chuột
245000
Tốc độ của game
70
Tốc độ của Windows
5
Chất lượng nhân vật
Cao
Chất lượng môi trường
Cao
Chất lượng hiệu ứng
Cao
Bóng
Thấp
Tốc độ di chuyển camera
50
tuy-chinh-thiet-lap-game-faker
tuy-chinh-thiet-lap-game-faker

Ở phần đầu tiên, chúng ta có tùy chỉnh về chuột và hình ảnh của Faker. Những chỉ số như DPI, EDPI hay Game Sens được dùng để chỉ độ nhạy của chuột (để dễ hiểu thì chỉ số này càng lớn thì quãng di chuyển của chuột trên màn hình sẽ càng lớn). Những chỉ số về chuột của Faker được đánh ra là rất nhanh khi DPI anh là 3500 trong khi của một game thủ thông thường chỉ rơi vào khoảng 1200-3200. Game Sens trung bình cũng chỉ là 50 trong khi Faker kéo lên tận 70.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Chủ tịch Faker lại thử nghiệm meta với Sylas Bước Chân Thần Tốc

Thiết lập phím

Kỹ năng 1
Q
Kỹ năng 2
W
Kỹ năng 3
E
Kỹ năng 4
R
Phép Bổ Trợ 1
D
Phép Bổ Trợ 2
F
Trang bị 1
`
Trang bị 2
2
Trang bị 3
3
Trang bị 4
5
Trang bị 5
6
Trang bị 6
7
Phụ Kiện
4
tuy-chinh-thiet-lap-game-faker

Tất nhiên, đối với những ai đang thắc mắc, hay muốn học hỏi Faker khi chơi Liên Minh Huyền Thoại thì chắc chắn, cách thiết lập chuột bàn phím và các tùy chọn ở trên là rất đáng lưu ý.