LMHT: Tin đồn SN giải thể, SofM và Bin ra đi?

Một số tin đồn cho biết dù cho Weibo có mua lại SN, họ vẫn có thể để mất các trụ cột như SofM, Bin vào tay các ông lớn khác lại LPL như FPX, IG, TES và JDG.

Sau khi tập đoàn Suning đứng trước nguy cơ phá sản và buộc phải rút lui khỏi lĩnh vực thể thao, tương lai của Suning Gaming vẫn còn đang là câu hỏi lớn. Hiện tại, Weibo được cho là tổ chức đang mua lại đội hình của SN từ tập đoàn Suning.

Theo như thông tin mới nhất được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc, Suning và Weibo vẫn đang trong quá trình thương thảo để nhượng lại suất thi đấu ở LPL. Không loại trừ khả năng đội hình hiện tại của Suning Gaming sẽ tan rã vào mùa hè này.

Đội hình Suning Gaming hiện tại có thể tan rã vào mùa hè này

Suning Gaming đang đứng trước 2 lựa chọn: Hoặc chuyển nhượng lại suất tham dự LPL; hoặc phải bán lại các thành viên chủ chốt trong đội hình để trang trải nợ nần. Theo nguồn tin từ một blogger từ Trung Quốc (Người đưa tin TES chiêu mộ Jackeylove, SofM gia nhập Suning Gaming, Nuguri tới FPX), Bin đang là người có khả năng ra đi cao nhất.

Top Esports đang quyết tâm chiêu mộ Bin để hoàn thiện Dream Team

Top Esports rất muốn hoàn thiện một đội hình All Star của mình bằng một người chơi đường trên đẳng cấp, và họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ để chiêu mộ Bin. Mới đây, Suning Gaming vừa kí hợp đồng với một tuyển thủ đường trên là ADD. Một vài nguồn tin cho biết ADD sẽ là sự bổ sung sau khi Bin đã ngừng scrim cùng đội trong thời gian gần đây.

Không chỉ có Bin, SofM cũng sẽ là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội tuyển lớn tại LPL. Một Suning Gaming đang gặp khó về tài chính sẽ khó lòng giữ chân một trong những tuyển thủ có tiếng tăm và ảnh hưởng lớn nhất tại LPL. 

SofM có thể gia nhập một Dream Team mới của LPL vào mùa hè này

Invictus Gaming và FPX là 2 ông lớn được cho là muốn có chữ ký của SofM nhất với quyết tâm trở lại với CKTG, giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT sẽ được tổ chức ở Trung Quốc vào cuối năm nay. 

Không chỉ dừng lại ở SofM và Bin, 2 trụ cột khác của Suning Gaming là Angel và huanfeng cũng có thể sẽ ra đi, và đội tuyển muốn có 2 cái tên này nhất trong đội hình là JD Gaming.

Hiện tại, các thông tin trên chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Bất chấp tương lai còn bỏ ngỏ. Suning Gaming vẫn thi đấu tương đối ấn tượng trong thời gian qua với 2 chiến thắng liên tiếp. SofM và các đồng đội hiện đã có mặt trong Top 10 và tràn đầy cơ hội tham dự Playoffs LPL Mùa Xuân 2021.