LMHT: Tốc Chiến Game thủ Việt mang "Đặc sản" đi giao lưu bạn bè quốc tế

Liên Minh: Tốc Chiến dù hiện tại chỉ là bản thử nghiệm thứ hai tại các thị trường quốc tế: Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Tuy vậy ở giai đoạn Open Beta lần này các game thủ tại tất cả các quốc gia đều có thể đăng nhập được vào máy chủ của Liên Minh: Tốc Chiến bằng nhiều cách. 

Tuy game thủ Việt không nằm trong các khu vực được trải nghiệm của Riot, nhưng điều này chưa bao giờ là một thử thách quá khó vượt qua đối với gamer Việt Nam ta. Bởi lẽ, từ trước tới nay, hàng loạt các tựa game khác không cho người Việt đăng nhập đã tu luyện cho họ vô số cách để “lách luật”

Với sức hút cực lớn của tựa game thì thật không khó để bắt gặp được người chơi Việt đang ngày đêm miệt mài tranh đấu, leo rank, đua top với bạn bè quốc tế trong Liên Minh: Tốc Chiến. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, đây cũng là lúc mà người chơi sẽ gặp nhiều gamer rất đậm chất Việt đang phô diễn tài năng mình trong đấu trường Liên Minh: Tốc Chiến.

Game thủ Việt mang “đặc sản” của mình sang chơi LMHT: Tốc Chiến, đồng hương nhìn chỉ biết xấu hổ - Ảnh 2.

Đặc sản không thể không kể đến trong đó chính là những người chơi mới bắt đầu làm quen với Liên Minh: Tốc Chiến nhưng lại đặc biệt yêu thích các vị tướng như “Đấng yasuo” hay “Thầy tu mù Leesin”. Mới đây, một gamer đã có phản ánh về việc gặp đồng hương đang "quẩy banh nóc"  với “Đấng Yasuo” trong Liên Minh: Tốc Chiến mà chỉ cần nhìn KDA thôi có thể nhận ra ngay đó là game thủ xuất thân từ đấu trường Việt Nam.

Game thủ Việt mang “đặc sản” của mình sang chơi LMHT: Tốc Chiến, đồng hương nhìn chỉ biết xấu hổ - Ảnh 3.

Quả không sai, chỉ với một “phép thử” sơ đẳng trong lúc đồng hương đang múa kiếm, Yasuo đã rep lại bằng một câu bằng tiếng Việt khiến cho những người chơi trong nước nhìn thấy không biết giấu mặt vào đâu. Yasuo là một trong những vị tướng có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn trong Liên Minh Huyền Thoại, thậm chí là biểu tượng của tựa game này tại Sever Việt Nam. Nhắc tới Yasuo là nói tới một kiếm khách hào hoa với sức mạnh khủng khiếp làm cho quân địch khiếp sợ còn quân ta thì luôn trong trạng thái bất an.

Thật khó có vị tướng nào mà tạo ra cảm giác "bất an" cho đồng đội như Yasuo nhưng nếu rơi vào tay sát thủ thực sự thì đó sẽ là sự ám ảnh cho đối phương. Nhưng trong trường hợp này thì Yasuo lại nỗi sợ hãi tột độ cho chính đồng đội của mình.

Game thủ Việt mang “đặc sản” của mình sang chơi LMHT: Tốc Chiến, đồng hương nhìn chỉ biết xấu hổ - Ảnh 4.

KDA nhìn phát biết ngay 

Một trong những "đặc sản" khác của game thủ đến từ Việt Nam chính là chuyện văng tục, chat bậy khi chơi game. Không ít sự phản ánh của người chơi về việc gặp "game thủ Hàn Quốc, game thủ Sing nói tiếng Việt", thậm chí còn liên tục chửi thề trong Liên Minh: Tốc Chiến với những câu cửa miệng đã đi vào tâm trí của nhiều người.  

Game thủ Việt mang “đặc sản” của mình sang chơi LMHT: Tốc Chiến, đồng hương nhìn chỉ biết xấu hổ - Ảnh 5.

Sự “chán nản” của các đồng hương

Hiện tại, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã được phát hành dưới dạng phiên bản thử nghiệm, game thủ có thể thay đổi ip để tham gia đấu trường đầy sôi động này.