Nam streamer khoe sneaker trăm triệu bất ngờ bị fan chê xấu, nhưng lý do đằng sau mới là khiến dân mạng bất ngờ

Vì quá mê mệt bởi thần tượng, nam streamer bất chấp bỏ hàng trăm triệu mua sneaker để "check moment" cùng idol của mình.

Trương Đại Thần là cái tên nổi tiếng và quen mặt với giới streamer Trung Quốc, anh chàng này là một trong những streamer Vương Giả Vinh Diệu - bản gốc của Liên Quân Mobile tại đất nước tỷ dân. Phong cách livestream của anh chàng này cũng rất thú vị, hài hước và đầy màu sắc, anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.

Nam streamer khoe sneaker trăm triệu bất ngờ bị fan chê xấu, nhưng lý do đằng sau mới là khiến dân mạng bất ngờ - Ảnh 1.

Trương Đại Thần - streamer Vương Giả Vinh Diệu rất nổi tiếng tại Trung Quốc

Cách đây không lâu, nam streamer đã khiến dân tình râm ran khi bỏ tiền túi mua một "thùng" iPhone 12 để chiều lòng người hâm mộ. Hành động chiều fan này của Trương Đại Thần đã nhận được sự nể phục của cả cộng đồng mạng.

Nam streamer khoe sneaker trăm triệu bất ngờ bị fan chê xấu, nhưng lý do đằng sau mới là khiến dân mạng bất ngờ - Ảnh 2.

"Thùng" iPhone 12 được nam streamer hào phóng mua tặng fan của mình

Khi sự hào phóng làm rụng rời tim của người hâm mộ của nam streamer vẫn còn được cư dân mạng xôn xao bàn tán, thì mới đây người hâm mộ lại được một phen bất ngờ khi idol của mình khoe đôi sneaker Nike Jordan 1 Dior phiên bản giới hạn có giá hơn 277 triệu đồng và anh chàng cũng rất "khốn khổ" mới mua được nó.

Nam streamer khoe sneaker trăm triệu bất ngờ bị fan chê xấu, nhưng lý do đằng sau mới là khiến dân mạng bất ngờ - Ảnh 3.

Sneaker Nike Jordan 1 Dior phiên bản giới hạn có giá hơn 277 triệu đồng

Tuy nhiên, anh chàng lại không nhận được sự khen ngợi của người hâm mộ về đôi sneaker mới của mình, mà ngược lại còn bị fan đồng loạt chê xấu và không đáng tiền.

Trước những lời chê bai của người hâm mộ, nam streamer cũng đã đồng tình với họ. Nhưng sau khi anh chàng tiết lộ lý do vì sao mình rất muốn sở hữu đôi sneaker đắt giá này thì fan của anh cũng đã rất bất ngờ.

Nam streamer khoe sneaker trăm triệu bất ngờ bị fan chê xấu, nhưng lý do đằng sau mới là khiến dân mạng bất ngờ - Ảnh 4.

Streamer Trương Đại Thần "đập hộp" giày trăm triệu nhưng bị fan của mình chê tơi bời

Trương Đại Thần chia sẻ rằng: "Lúc đầu, tôi cũng nghĩ đôi giày này không có gì nổi bật, nhưng khi tôi nhìn thấy Châu Kiệt Luân phối đồ với nó, tôi đã cảm thấy đôi giày này thật đặc biệt." 

Nam streamer chia sẻ thêm rằng anh ấy quý đôi giày này đến nỗi không dám mang, chỉ cất ở nhà.

Nam streamer khoe sneaker trăm triệu bất ngờ bị fan chê xấu, nhưng lý do đằng sau mới là khiến dân mạng bất ngờ - Ảnh 7.

Châu Kiệt Luân - nam idol của lòng Trương Đại Thần

Sau khi nghe nam streamer bộc bạch nỗi lòng, người hâm mộ mới hiểu được lý do vì sao anh lại háo hức với đôi giày mới này. Bởi Châu Kiệt Luân là thần tượng của thế hệ 9x đời đầu và nam streamer Trương Đại Thần chính là một trong số đó. Chỉ vì muốn mang giày giống với idol của mình mà nam streamer đã chẳng quan tâm sự vất vả và giá cả để sở hữu sneaker đắt giá này.

Ảnh: Internet