LMHT: Tốc Chiến giới thiệu nhóm trang phục K/DA All Out cùng Seraphine để đồng bộ với bản PC - eSports

Theo dự kiến, đợt thử nghiệm tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ bắt đầu vào ngày 27.10 cùng với nhóm trang phục K/DA All Out và 6 tướng mới.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chuẩn bị ra mắt đã khiến các fan hâm mộ MOBA trên di động đứng ngồi không yên. Riot Games chỉ cho phép một vài quốc gia tại khu vực Châu Á được thử nghiệm như Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Thailand và mới đây thêm 2 quốc gia nữa là Hàn Quốc và Nhật Bản trong đợt thử nghiệm sớm này.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến hiện đang có tổng cộng 43 tướng được chuyển từ phiên bản PC. Và theo chia sẻ mới nhất của đội phát triển, đợt thử nghiệm tiếp theo họ sẽ giới thiệu thêm 6 tướng mới bao gồm Darius, Draven, Kai’Sa. Evelynn, Akali và tướng mới nhất của LMHT là Seraphine. Theo đó, tướng mới Seraphine sẽ được giới thiệu đồng thời lẫn trên phiên bản PC và di động. 6 tướng mới này sẽ được sử dụng miễn phí trong thời gian ngắn trước khi Riot chuyển sang giai đoạn Open Beta.

" alt=""

Thông thường, các tướng trong LMHT vẫn sẽ giữ nguyên công dụng cũng như cách hoạt động như phiên bản PC. Tuy nhiên vì một vài hạn chế trên di động nên một vài kỹ năng của tướng sẽ được thay đổi sao cho phù hợp và dễ sử dụng nhưng vẫn giữ được sự cân bằng. Cách đây vài ngày, Riot đã giới thiệu Lee Sin cho bộ tướng của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Tuy nhiên cơ chế bay tới mắt của Lee Sin đã không thể xuất hiện tại phiên bản di động vì nó rất khó sử dụng, thay vào đó họ sẽ cho phép người chơi bay thẳng tới vị trí chỉ định mà không cần phải chọn mục tiêu là đồng đội hoặc mắt như trước.

" alt=""


Song song với sự ra mắt của Seraphine, Riot Games cũng giới thiệu nhóm trang phục K/DA All Out với 5 thành viên là Ahri, Akali, Seraphine, Evelynn và Kai’Sa. Nhóm trang phục này sẽ ra mắt chính thức đồng thời trên cả 2 phiên bản PC lẫn di động. Với sự đồng bộ nhanh chóng này, trong tương lai các fan hâm mộ của LMHT có thể mong chờ những đợt giới thiệu trang phục trên cả 2 phiên bản cùng lúc.

Theo chia sẻ của đội phát triển, đợt thử nghiệm tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ bắt đầu vào ngày 27.10 dành cho Philippines, Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể fake IP để có thể tải game về và trải nghiệm, Mọt sẽ có bài viết hướng dẫn làm thế nào để tải và chơi game trong vài ngày tới, vì vậy hãy cùng đón chờ nhé.

Ngoài ra Riot Games cũng đã lên kế hoạch cho phép thêm một vài khu vực khác được chính thức rờ tận tay ‘siêu phẩm’ này dành cho các khu vực như Châu Âu, Đài Loan, Châu Đại Dương và Việt Nam vào tháng 12.