LMHT Tốc Chiến sắp sửa ra mắt Open Beta vào tháng 10?

LMHT Tốc Chiến đã reset dữ liệu ở một số khu vực. Đây có thể là động thái để LMHT Tốc Chiến chuẩn bị ra mắt phiên bản Open Beta với quy mô lớn?

Mới đây, trang tin tức QQ của Trung Quốc rằng LMHT Tốc Chiến sẽ bắt đầu open beta vào tháng 10 tới. Hiện tại, Riot Games reset dữ liệu ở một số máy chủ cũng ngầm cho thấy tin đồn trên quả thực là có căn cứ.

Mới đây, Riot Games đã yêu cầu các người chơi ở 2 khu vực Ma Cao và Hồng Kông đăng ký lại tài khoản trên Google Play dù game thủ ở hai khu vực này đã đăng ký phiên bản của Đài Loan của LMHT Tốc Chiến. Theo Riot Games Đài Loan, game thủ đã phải đăng ký một phiên bản khác, lần này sẽ là phiên bản toàn cầu của Tốc Chiến trên Google Play Store.

Thông báo này được công bố trên fanpage chính thức của LMHT Tốc Chiến Đài Loan vào ngày 8/8/2020. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần chờ thông báo tiếp theo từ Riot Games, bởi với tình trạng này, game thủ vẫn chưa thể chắc chắn được điều gì.

Trước đó đã có tin đồn Tốc Chiến sẽ ra mắt, ít nhất là bản open beta vào ngày 05/10 tới. Tin tức này được đăng tải trên trang QQ của Trung Quốc. Trong khi đó, Riot hiện đang nằm trong tay của Tencent, đây cũng là công ty chịu trách nhiệm phát hành Liên Minh Huyền Thoại cũng như hàng loạt game khác của Riot như LMHT Tốc Chiến hay Legends of Runeterra tại Trung Quốc.

Thông tin này cũng cho biết, LMHT Tốc Chiến sẽ có dung lượng khoảng 1.63Gb, tương đương với Vươn Gia Vinh Diệu khi mới được phát hành. Thêm vào đó, LMHT Tốc Chiến Hàn Quốc cũng có một bản cập nhật rất gần với thông báo trên fanpage của Đài Loan. Rất có thể, đây sẽ là bước đi để Riot phát hành LMHT Tốc Chiến trên toàn cầu.