VCS tạm ngưng phát sóng hai ngày trong tuần cuối cùng vì Quốc tang

VETV thông báo ngưng phát sóng trực tiếp hai ngày 14/08 và 15/08 của tuần thi đấu cuối cùng vòng bảng VCS Mùa Hè 2020 vì có Quốc tang.

Vòng bảng VCS Mùa Hè 2020 đã chính thức bước đến tuần thi đấu cuối cùng, trong đó 5 đại diện xuất sắc nhất tiến vào vòng Playoffs đã được xác định. Chỉ còn một “chiếc vé” duy nhất đang được Percent Esports và Saigon Buffalo cạnh tranh quyết liệt với nhau, người hâm mộ vẫn đang rất nóng lòng chờ đợi kết quả từ những trận đấu cuối cùng vô cùng căng thẳng.

Tuy nhiên theo thông báo mới đây từ phía VETV, các trận đấu diễn ra trong hai ngày 14/08 và 15/08 sẽ không được phát sóng trực tiếp. Nguyên nhân bởi hai ngày này là Quốc tang của nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nên các hoạt động giải trí tại Việt Nam đều phải tạm dừng.

VCS ngưng phát sóng

VCS ngưng phát sóng hai ngày của tuần thi đấu cuối cùng vòng bảng

Được biết các trận đấu này vẫn được diễn ra tại nhà thi đấu GG Stadium như thường lệ, kết quả trận đấu sẽ được thông báo sau khi kết thúc và bản phát lại sẽ được đăng tải trên kênh Youtube VETV7. Người hâm mộ VCS cũng không cần quá thất vọng bởi các trận đấu trong hai ngày trên chỉ mang tính chất thủ tục khi các đội tuyển này đều đã lọt vào vòng Playoffs.

VCS ngưng phát sóng

Thử thách lớn cho SGB trong ngày thi đấu cuối cùng

Duy nhất chỉ có ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng là thật sự hấp dẫn bởi đây là ngày thi đấu quyết định cho “số phận” của PER và SGB. PER sẽ có trận đối đầu với đội tuyển mất cơ hội đi tiếp là OPG, trong khi đó SGB phải quyết chiến với đối thủ khó khăn hơn là EVOS. Đồng thời cơ hội hiện tại của SGB được đánh giá khá “hẹp” khi họ đang thua hiệu số so với PER nên đây sẽ là thử thách rất lớn cho “bầy trâu đỏ”. Thông tin VCS sẽ được cập nhật nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Knight của TOP Esports đạt danh hiệu MVP vòng bảng LPL